11:12  | 

Mercedes-Benz C-Class Coupe sắp trình làng

Sau thành công của phiên bản Sedan, Mercedes sẽ tung ra thị trường phiên bản C-Class Coupe trong tháng 12 này với những chi tiết mới tạo nên sự khác biệt.

Theo tờ Auto Motor und Sport, chiếc C-Class Coupe mới sẽ mang thiết kế mạnh mẽ nhằm giúp khách hàng phân biệt dễ dàng với mẫu Sedan. Dự kiến xe sẽ có chiều dài 4690 mm, tăng chiều rộng và thấp hơn so với thế hệ trước.

Mercedes-Benz C-Class Coupe sắp trình làng mercedes-C-Class-coupe.jpgMercedes C-Class Coupe sắp ra mắt.

Về khả năng vận hành, C-Class Coupe mới có thể sử dụng động cơ tương tự như dòng Sedan. Cụ thể, xe sẽ trang bị động cơ xăng Turbo tăng áp kép 2.0L với 4 xy-lanh sản sinh công  suất 241 mã lực, momen xoắn cực đại là 310 Nm và động cơ Twin-Turbo 3.0 L V6 với 329 mã lực, momen xoắn cực đại là 479 Nm.

Ngoài ra, C-Class Coupe có thể thêm bản AMG với động cơ Twin-Turbo 4.0L V8 sản sinh 469 mã lực, momen xoắn cực đại 650 N/m hoặc cao hơn là 503 mã lực, momen xoắn cực đại 700 N/m.

Việc chuẩn bị tung ra thị trường mẫu Coupe thể thao này cho thấy chiến lược phát triển toàn diện của Mercedes hướng tới hầu hết các khách hàng cũng như sở thích của từng người. 

>> Bạn có thể quan tâm:

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm