09:47  | 

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao S 400 L cho Vinperl Phú Quốc

Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác với tập đoàn Vingroup khi bàn giao thêm xe Mercedes-Benz cho quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Phú Quốc.

Dòng xe mà Vinpearl Phú Quốc lựa chọn chính là phiên bản S 400 L của dòng xe đầu bảng S-Class. S 400 L sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, sản sinh 333 mã lực và sở hữu mô-men xoắn cực đại lên đến 480Nm. S 400 L có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6 giây, tuy nhiên chỉ tiêu thụ 8 lít xăng cho 100 km.

Ngoài ra, S 400 L còn sở hữu hàng loạt tính năng ấn tượng như massage chườm đá nóng, hệ thống âm thanh vòm thượng đỉnh Burmester, hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc than hoạt tính và chức năng ion hóa oxi. Đặc biệt, S-Class mới cũng là chiếc xe đầu tiên được trang bị hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao S 400 L cho Vinperl Phú Quốc Mer_Vinpearl_PQ---03.jpgÔng Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao chìa khóa cho đại diện Vinpearl Phú Quốc.

Ông Michael Behrens, CEO của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Tất cả khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Vinpearl đều đi vào hoạt động với sự hiện diện của thương hiệu ‘Ngôi sao 3 cánh’. Chúng tôi rất vui khi thấy sự phát triển của Vinpearl tại Việt Nam, từ Đà Nẵng đến Nha Trang và giờ đây là Phú Quốc. Với sự hỗ trợ từ những đối tác trung thành như Vinpearl, chúng tôi đã gặt hái tốc độ tăng trưởng 60% trong năm 2013 & 2014”.

Ông Harbans Burns - Giám đốc điều hành của Vinpearl Phú Quốc chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm thư thái và thời thượng cho khách hàng. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn Mercedes-Benz. Với những gì mà chúng tôi đã đầu tư cho Vinpearl Phú Quốc, Mercedes-Benz là một mảnh ghép xứng tầm.”

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm