10:22  | 

Mercedes GLE Coupe: Đối thủ của BMW X6

Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa chính thức vén màn mẫu GLE Coupe.

Được thiết kế để cạnh tranh với BMW X6, GLE Coupe là sự kết hợp của một mẫu coupe và một mẫu crossover. Mặt trước của xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt thanh đơn đặc trưng và cụm đèn pha LED. Xe cũng mang những đường nét lấy cảm hứng từ dòng S-Class Coupe. Những điểm nổi bật khác gồm ốp bảo vệ quanh xe, hệ thống ống xả kép và la-zăng hợp kim 20 inch tiêu chuẩn (tùy chọn 21- và 22 inch).

Mercedes GLE Coupe: Đối thủ của BMW X6 mercedes-gle-coupe (1).jpgMercedes-Benz GLE Coupe lộ diện.

Bản GLE 450 AMG trông hầm hố hơn với bộ body kit AMG và la-zăng hợp kim nhẹ 21 inch. Model này cũng sở hữu hệ thống treo không khí AIRMATIC, hệ thống giảm xóc thích ứng và chức năng tự hạ thấp chiều cao vận hành khi ở tốc độ cao.

Hộp số tự động 9 cấp của GLE 450 AMG có hệ thống Dynamic Select với 5 chế độ INDIVIDUAL, COMFORT, SLIPPERY, SPORT và SPORT+.

Trong khi đó, không gian nội thất của GLE 450 AMG phân biệt với vô-lăng thể thao bọc da nappa, các pedal bằng thép không gỉ và nhiều chi tiết bằng sợi carbon. Khoang cabin có ghế ngồi thể thao, vô-lăng thể thao, màn hình thông tin giải trí mới cùng nhiều bộ phận bằng nhôm hoặc gỗ.

Mercedes GLE Coupe: Đối thủ của BMW X6 mercedes-gle-coupe (10).jpg

GLE Coupe sẽ được giới thiệu với nhiều động cơ khác nhau. Mặc dù Mercedes vẫn giữ bí mật nhưng xác nhận GLE 350 d 4MATIC có công suất 258 mã lực, mô-men xoắn 620 Nm. Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể lựa chọn GLE 400 4MATIC sử dụng động cơ twin-turbo 3.0L V6, công suất 333 mã lực, mô-men xoắn 480 Nm hoặc GLE 450 AMG kể trên dùng động cơ twin-turbo 3.0L V6, công suất 367 mã lực, mô-men xoắn 520 Nm.

Mercedes GLE Coupe: Đối thủ của BMW X6 mercedes-gle-coupe (7).jpg

>> Xem thêm ảnh Mercedes-Benz GLE Coupe

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm