06:05  | 

Range Rover cực “ngầu” trong bộ áo mới

Chiếc Range Rover đã được hãng độ xe Lumma Design thay đổi khá nhiều thiết kế bên ngoài làm tăng thêm vẻ thể thao mạnh mẽ.

Range Rover cực “ngầu” trong bộ áo mới lumma-clr-r-gt-evo-1.jpg

Gói độ mà Lumma Design đưa vào Range Rover có tên CLR R Evo, đây chính là bản cải tiến của gói độ mà họ từng áp dụng cho những chiếc Range Rover trước đó. Mặt trước là khu vực được độ lại nhiều nhất trên xe.

Những chuyên gia của Lumma Design tích hợp một lỗ hốc gió làm bằng sợi carbon ngay trên nắp ca-pô giúp làm mát cho động cơ khi hoạt động cũng như tạo sự mạnh mẽ cho xe. Chạy dọc 2 bên sườn là những đường gân nổi tạo nên sự chắc chắn mỗi khi di chuyển.  

Phần sau xe cũng được thiết kế lại khá nhiều. Lumma Design thêm cho xe một cánh gió nằm ở phía trên cùng của đuôi xe, phía dưới là một bộ ba ống xả thể thao mạnh mẽ xếp liền kề nhau ngay chính giữa. Xe sử dụng mâm hợp kim 22 inch, lốp được sử dụng có kích thước 305/35 R22 thuộc loại Vredestein.

Range Rover cực “ngầu” trong bộ áo mới lumma-clr-r-gt-evo-10.jpg

Lumma Design không tiết lộ bất cứ một thông tin nào liên quan đến việc thay đổi nội thất bên trong xe hay có thay đổi gì về động cơ hay không. Tuy nhiên rất có thể tất cả đều đã được làm mới hoàn toàn để tạo ra một siêu phẩm mang nét đặc trưng của hãng độ xe này.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm