12:12  | 

Rolls-Royce Ghost Series II có giá từ 17 tỷ đồng

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội với giá bán từ 17 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Giá bán Ghost Series II tại Việt Nam:

  • Ghost SII: 16.999.000.000 VNĐ
  • Ghost SII Extended Wheelbase: 18.999.000.000 VNĐ

Như vậy, Ghost Series II là sản phẩm thứ 3 được Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội đưa về thị trường Việt Nam. Trước đó, đại lý chính thức đầu tiên của hãng xe siêu sang Anh quốc tại Việt Nam đã giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông) và Wraith.

Rolls-Royce Ghost Series II có giá từ 17 tỷ đồng rolls-royce-ghost-series-ii-1.jpg

Rolls-Royce Ghost Series II có giá từ 17 tỷ đồng.

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội cho biết, “Chúng tôi rất hân hạnh mang dòng xe Ghost Series II đến thị trường Việt Nam. Tiếp nối sự thành công của việc ra mắt các mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce như Phantom Series II, Wraith và giờ đây là Ghost Series II, chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng”.

Rolls-Royce Ghost Series II có giá từ 17 tỷ đồng doan-hieu-minh-rolls-royce.jpgÔng Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội.

Ghost Series II sở hữu kích thước 5.569mm dài, 1.948mm rộng và 1.550mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.465mm. Diện mạo bên ngoài của Ghost Series II gây ấn tượng với bộ đèn pha LED tích hợp đèn viền LED ban ngày, tấm chắn bùn được định hình lại cao và rộng hơn, đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spririt of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô, đường sóng thân xe “waft line” được tái tạo lại để vươn về phía trước hơn. Ngoài ra, còn phải kể đến các tùy chọn về màu sơn và thiết kế la-zăng mới giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa cho cá nhân hóa Bespoke.

Rolls-Royce Ghost Series II có giá từ 17 tỷ đồng Ghost-Series-II.jpgKhông gian nội thất Ghost Series II.

Trong khi đó, không gian nội thất gây ấn tượng với ghế trước được thiết kế lại có tựa đùi điều khiển điện tử và điều chỉnh độ cao. Các ghế sau được bo góc lại nhằm giúp các hành khách dễ dàng truyện trò với nhau. Bảng điều khiển được nâng cấp với hệ thống nút bấm kim loại cùng bề mặt đồng hồ được thiết kế nổi bật . Nếu muốn, khách hàng có thể tùy chọn bọc da tự nhiên cho khung cột A và C cũng như các tùy chọn Bespoke mới với hai loại gỗ trang trí là: Paldao và Walnut Burr Crossband.

Về tính năng vận hành, Ghost Series II sử dụng động cơ 6.6L V12, công suất 563 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100k/h trong vòng 5 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 13,7 lít/100km, lượng khí thải CO2 329g/km.

Tại Việt Nam, Ghost Series II được bán với giá từ 17 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và 19 tỷ đồng cho bản trục cơ sở kéo dài EWB.

>> Bạn có thể quan tâm:

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm