16:13  | 

Siêu phẩm Koenigsegg One:1 thứ 2 sắp trình làng

Hình ảnh chiếc Koenigsegg One:1 trong nhà máy của hãng siêu xe tại Thụy Điển vừa được đăng tải lên Internet với thiết kế thân vỏ có màu xanh carbon.

Siêu phẩm Koenigsegg One:1 thứ 2 sắp trình làng koenigsegg-one1-1-(1).jpg

Mẫu xe Hypercar thuộc hàng mạnh nhất nhất thế giới đến từ Thụy Điển được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show thường niên diễn ra hồi đầu năm nay. Koenigsegg One:1 là một trong những siêu xe mạnh nhất thế giới với công suất lên đến 1.340 mã lực, với trọng lượng chỉ 1340 kg, siêu xe này trở thành 1 trong 2 chiếc có tỉ lệ 1kg/1 mã lực cùng với Hennessey Venom GT. Xe sử dụng loại động cơ V8 5L tăng áp turbin kép, momen xoắn cực đại 1.371 Nm, hợp số ly hợp kép 7 cấp. Siêu xe One: 1 có khả năng tăng tốc từ 0 – 400 km/h chỉ mất có 20 giây và tốc độ tối đa 440 km/h vượt qua con số 431,07 km/h của siêu xe Bugatti Veyron Super Sport.

Siêu phẩm Koenigsegg One:1 thứ 2 sắp trình làng koenigsegg-one1-2.jpg Siêu phẩm Koenigsegg One:1 thứ 2 sắp trình làng koenigsegg-one1-5.jpg Chiếc Koenigsegg One: 1 thứ 2 chuẩn bị được xuất xưởng.

Tháng 10 vừa qua hình ảnh chiếc siêu xe Koenisegg One:1 đầu tiên có màu đen đã được xuất hiện, chủ nhân của siêu xe này là một người đam mê xe đến từ Đức. Chỉ sau 2 tháng, siêu xe thứ 2 đến từ Thụy Điển đã chuẩn bị được xuất xưởng với một màu xanh carbon ở một số chi tiết như phần mái, cánh gió sau, splitter, bánh xe, hốc hút gió, và trên nắp ca-pô. Chiếc One:1 chuẩn bị được xuất xưởng sẽ có tốc độ tối đa vượt mức 450 km/h cao hơn so với bản tiêu chuẩn được giới thiệu. Dự kiến siêu xe này khi xuất xưởng sẽ có giá không dưới 2 triệu USD.

Siêu phẩm Koenigsegg One:1 thứ 2 sắp trình làng koenigsegg-one1-4.jpg

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm