14:39  | 

Suzuki sẽ giới thiệu 6 mẫu xe mới vào năm 2017

Hãng xe Nhật Bản vừa công bố kế hoạch giới thiệu 6 mẫu xe hoàn toàn mới trong vòng 3 năm tới, trong đó đối thủ của Honda Jazz và một mẫu city car.

Trả lời báo giới, ông Dale Wyatt, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Suzuki tại Anh cho biết Suzuki sẽ trình làng sáu mẫu xe hoàn toàn mới vào năm 2017. Đó là con số tương đối nhiều so với các dòng sản phẩm hiện tại của hãng ở châu Âu trong đó bao gồm: Alto, Splash, Swift, SX4, SX4 S-Cross, Jimny và Vitara.

Suzuki sẽ giới thiệu 6 mẫu xe mới vào năm 2017 Suzui-Vitara-0.jpgSuzuki Vitara thế hệ mới.

Hai trong số sáu chiếc xe sắp được ra mắt bao gồm: Vitara SUV và Celerio sedan. Cả hai dự kiến sẽ trình làng vào năm 2015.

Ông Wyatt nhấn mạnh đến chiếc hatchback thay thế cho mẫu Swift. Đây là mẫu xe thực tế hơn nhằm cạnh tranh với mẫu MPV cỡ nhỏ như Honda Jazz. Model này có thể ra mắt tại triển lãm ôtô Geneva 2015 và sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm 2016.

Mẫu xe thứ hai dự kiến trình làng vào năm 2016 sẽ là sản phẩm tương tự như Celerio nhưng có thiết kế táo bạo hơn. Ông Wyatt chia sẻ model này được cho là sẽ tạo ra một phân khúc xe mới khi nó ra mắt vào năm 2015 tại triển lãm Frankfurt Motor Show trước khi đến tay người tiêu dùng vào cuối năm 2016.

Hai model cuối cùng sẽ là thế hệ tiếp theo của Swift với thiết kế thể thao hơn, và cũng có thể là mẫu Jimny hoàn toàn mới.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm