09:05  | 

BMW có thể sản xuất 9-Series cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class          

Một số nguồn tin mới đây cho biết, hãng xe xứ Bavaria đang có ý tưởng giới thiệu mẫu 9-Series sedan để cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class.

Vào hồi tháng 4/2014, BMW đã từng hé lộ về một dòng xe sang trọng hơn cả 7-Series khi họ trình làng mẫu Vision Future Luxury concept. Tại thời điểm đó, BMW cho biết đây là một "mẫu xe đầy triển vọng, đại diện cho sự sang trọng và hiện đại của hãng". Hiện Vision Future Luxury concept chưa được thông qua sản xuất, nhưng nếu được phê duyệt, chiếc xe sẽ mang tên 9-Series và ra mắt công chúng vào năm 2017.

BMW có thể sản xuất 9-Series cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class           bmw.jpgBMW nhiều khả năng sẽ trình làng dòng 9-Series để cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class.

Dự kiến, mẫu xe mới này dài hơn bản 7-Series EWB với chiều dài khoảng 5.500 mm và chắc chắn sẽ là đối thủ cạnh tranh của Mercedes-Maybach S-Class. Nếu đi vào sản xuất, BMW 9-series nhiều khả năng sẽ trang bị đèn pha lazer, đèn hậu OLED và trụ B của mẫu concept có thể sẽ được thay thế bằng kiểu dáng phổ thông hơn.

Ngoài ra, ông Harald Krueger, người sẽ nhậm chức giám đốc điều hành của BMW vào tháng 5 tới cũng rất thích kế hoạch về 9-Series. Vì thế, sớm hay muộn, hãng xe sang Đức sẽ trình làng mẫu 9-Series để cạnh tranh với đối thủ Mercedes-Maybach S-Class.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm