08:05  | 

BMW Series 5: Lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân

BMW Series 5 luôn nổi bật như là một lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân, các doanh nghiệp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

BMW Series 5: Lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân bmw-series-5 (1).jpgBMW Series 5 là một lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân, các doanh nghiệp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Từ khi ra mắt đến nay trên thế giới, BMW Series 5 tự hào sở hữu bộ sưu tập khổng lồ: 14 Giải thưởng, gồm “Dòng xe tốt nhất” (3 giải); “Dòng xe yêu thích nhất tại Đức”; “Giải thiết kế Red Dot Awards”; Giải thiết kế của CHLB Đức”; “Giải thiết kế ngoại thất ấn tượng nhất”; “Dòng xe của năm”; “Dòng xe tốt nhất”; “Xe cao cấp của năm”; “Xe Doanh nhân của năm”; “Xe được khách hàng yêu thích nhất” cùng danh hiệu Dòng xe được khách hàng yêu thích nhất (khảo sát của J.D.Power). Đặc biệt, Series 5 là một trong những dòng xe hiếm hoi đạt chỉ số an toàn 5-sao theo chuẩn Euro NCAP.

BMW Series 5 là một trong các mẫu xe bán chạy nhất của BMW, bên cạnh thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, BMW Series 5 sở hữu những công nghệ tuyệt vời nhất của BMW như động cơ công nghệ TwinPower Turbo uy lực và tiết kiệm nhiên liệu, Chức năng Auto Start/Stop,…

BMW Series 5: Lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân bmw-series-5 (6).jpg

Và một yếu tố quan trọng trọng việc lựa chọn của khách hàng sành xe chính là việc chiếc xe này ra đời từ 1 trong 2 nhà máy của BMW tại Munich và Regenburg với niêm dấu “Made in Germany” ngay dưới nắp ca-pô. Từ khi bắt đầu đến lúc chiếc logo BMW được đính trên mũi xe đầy kiêu hãnh, tất cả công đoạn được thực hiện bằng dây chuyền lắp ráp nghiêm ngặt, các robot lập trình với độ chính xác lên đến 100% và trải qua hệ thống quản trị chất lượng đồng nhất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Trên thế giới, cụ thể trong 11 tháng đầu năm 2014, lượng xe Series 5 được giao tới tay khách hàng đạt 340.423 xe, tăng 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái (332.274 xe), đứng thứ 2 trong danh mục các sản phẩm bán chạy nhất của BMW trên toàn cầu. Kết quả doanh số này một lần nữa minh chứng vị thế ngôi vương của Series 5 trong phân khúc xe hơi hạng sang. Tại Việt Nam, đối với BMW Series 5, giải thưởng quan trọng nhất vẫn là vị trí trong lòng khách hàng. Hiện tại, Series 5 liên tục chiếm hơn 30% tổng doanh số hàng năm của BMW.

BMW Series 5: Lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân bmw-series-5 (8).jpg BMW Series 5: Lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân bmw-series-5 (7).jpg

Hiện tại, với sự đa dạng của chuỗi sản phẩm gồm 1, 3, 4, 5, 6, 7-Series, X Series… Euro Auto BMW đã có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng ở mọi phân khúc từ dòng xe sedan, hatchback, coupe cho đến SUV. Và đóng góp vào sự thành công này không thể không nhắc tới cái tên BMW 5 Series. Đây được xem là mẫu xe “ăn khách” và chủ lực trong hoạt động kinh doanh của BMW tại thị trường Việt Nam trong suốt 08 năm qua.

“Mỗi chiếc xe hiện nay không chỉ đơn thuần là một phương tiện để đi lại mà nó còn thể hiện đẳng cấp, sở thích, cá tính cũng như “gu” thời trang của mỗi người. Đối với BMW Series 5, tôi đã bị thuyết phục bởi vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi. Tôi đã lựa chọn dòng xe Series 5 cách đây hai năm và vẫn đang “say sưa” với chiếc BMW 520i. Chiếc xe là người bạn thân thiết cũng như công cụ hỗ trợ rất nhiều cho công việc hàng ngày của tôi. Có lẽ vì tôi đã quá quen với việc có chiếc xe bên cạnh” – Diễn viên & hoa hậu thể thao Cao Thùy Dương, chủ nhân BMW 520i khẳng định.

BMW Series 5: Lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân bmw-series-5 (9).jpgDiễn viên và hoa hậu thể thao Cao Thùy Dương sở hữu chiếc BMW 520i.

Với mục tiêu không ngừng mang tới những giá trị cho những khách hàng đam mê thương hiệu BMW đến từ nước Đức. Là chủ nhân của dòng xe BMW, khách hàng còn được tận hưởng dịch vụ đậu xe miễn phí đẳng cấp và đặc quyền riêng trong nội thành Hà Nội và HCM. Đây là chương trình đã được BMW Euro Auto triển khai từ năm 2011, đến nay đã nhận được rất nhiều phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng sử dụng.

BMW Series 5: Lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân bmw-series-5 (5).jpg

>> Bạn có thể quan tâm:

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm