15:14  | 

Chọn xe tải nào để kinh doanh hiệu quả?

THACO vừa đưa ra thị trường sản phẩm xe tải nhỏ mới máy xăng dưới 1 tấn - Thaco Towner950A và xe đầu kéo mới Thaco Auman FV375.

Thaco Towner950A

Với ưu thế nhỏ gọn, dễ dàng lưu thông, chất lượng ổn định, giá cạnh tranh, sau hơn 4 năm ra mắt thị trường, dòng sản phẩm Thaco Towner của THACO đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc xe tải nhỏ máy xăng dưới 1 tấn với doanh số bán hơn 7.000 xe, chiếm thị phần 30%.

Chọn xe tải nào để kinh doanh hiệu quả? Xetai Thaco (4).jpgXe tải nhỏ mới máy xăng dưới 1 tấn - Thaco Towner950A

Trong đó, sản phẩm Thaco Towner950 đã được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao và lựa chọn. Để tăng giá trị sử dụng cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, THACO tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới Thaco Towner950A.

Đây là dòng xe tải được trang bị động cơ công nghệ Suzuki K14B-A công suất lớn: 95 mã lực, dung tích xy-lanh 1.372cc. Động cơ phun xăng điện tử đa điểm, vận hành mạnh mẽ, tiêu hao nhiên liệu thấp, độ bền cao, giúp chủ đầu tư yên tâm khai thác tối đa khả năng chuyên chở, thời gian vận hành mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ sản phẩm, đồng thời tiết kiệm chi phí xăng dầu, tăng hiệu quả kinh tế.

Chọn xe tải nào để kinh doanh hiệu quả? Xetai Thaco (3).jpgThaco Towner950A có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng năng động, thiết kế khoa học và có tính thẩm mỹ cao

Đảm bảo tính năng “linh động trên mọi nẻo đường”của dòng xe tải nhỏ tải trọng dưới 1 tấn, Thaco Towner950A vẫn có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng năng động, thiết kế khoa học và có tính thẩm mỹ cao.

Xe được THACO lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, cabin và thân xe được sơn nhúng tĩnh điện, màu sơn đa dạng theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm phong phú về chủng loại xe và mẫu mã thùng, ngoài xe tải với 3 loại thùng gồm thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt, còn có xe thu gom rác, xe thùng thiết kế theo yêu cầu (như xe bán hàng lưu động, bán café, xe giới thiệu sản phẩm,...), đáp ứng tối đa nhu cầu của chủ đầu tư.

Thaco Auman FV375

Năm 2014, những quy định mới của Chính phủ về vận chuyển đường bộ, đặc biệt là siết chặt kiểm soát xe quá tải đã tác động mạnh mẽ, làm dịch chuyển nhu cầu đầu tư của thị trường, trong đó nhu cầu về xe tải nặng và đầu kéo tăng đột biến. Đây là điều kiện thuận lợi cho các nhà sản xuất có sản phẩm phù hợp chiếm lĩnh thị trường.

Chọn xe tải nào để kinh doanh hiệu quả? Xetai Thaco (1).jpgXe đầu kéo mới Thaco Auman FV375

Nắm bắt cơ hội đó, nhà sản xuất ôtô hàng đầu Việt Nam là THACO đã đưa ra thị trường line-up xe đầu kéo mới Thaco Auman FV270/FV340/FV375/FV380/FV420 với cấu hình và công suất phù hợp, tính năng vượt trội, đáp ứng kịp thời nhu cầu của các nhà đầu tư. Trong đó, Thaco Auman FV375 là xe đầu kéo cao cấp thế hệ mới – CRDi – Euro III.

Thaco Auman FV375 là xe đầu kéo cao cấp thế hệ mới do Foton Motors sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Đây là xe đầu kéo duy nhất trên thị trường đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III. Sản phẩm được trang bị động cơ WP12 công nghệ Áo (được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm liên kết nghiên cứu và thực nghiệm ALV - Áo và Tập đoàn Bosch - Đức vốn có truyền thống về thiết kế hệ thống nhiên liệu nổi tiếng trên thế giới), sử dụng hệ thống điều khiển nhiên liệu điện tử Common Rail mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Chọn xe tải nào để kinh doanh hiệu quả? Xetai Thaco (2).jpgThaco Auman FV375 là lựa chọn hợp lý của các nhà đầu tư

Tự tin về chất lượng sản phẩm, với Thaco Auman FV375, THACO đem đến cho khách hàng chế độ bảo hành ưu việt 100.000 km/2 năm (trong khi các sản phẩm cùng phân khúc chỉ được bảo hành 20.000 km/1 năm).

Chất lượng ổn định, tính năng ưu việt, khả năng khai thác cao, xe đầu kéo Thaco Auman FV375 là lựa chọn hợp lý của các nhà đầu tư trong vận chuyển đường dài trọng tải lớn, phù hợp với các quy định mới của Chính phủ về vận tải đường bộ.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm