13:38  | 

Để năm mới trơn tru, may mắn

Từ lâu, kiêng cữ trong ngày đầu năm là một phần không thể thiếu trong văn hóa người Việt. Trong tâm linh của mỗi người, câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” vẫn luôn được nhắc nhớ. Còn quan điểm hiện đại về vận may đầu năm thì sao?

Có một điều khó tin nhưng là sự thật, đó là những người thành công, thành đạt, luôn gặp may mắn và những người tạm gọi là thất bại (khi họ hầu như không đạt được những gì họ muốn) đều có một xuất phát điểm như nhau, một bộ não với số lượng tế bào thần kinh như nhau. Bạn từng tin rằng những người thành công là những người tài giỏi và luôn gặp may? Thực ra, chỉ số thông minh của họ cũng không nhiều hơn chúng ta là mấy, nhưng điểm khác biệt là ở chỗ cách thức họ tư duy, cụ thể là cách họ chủ động tìm kiếm vận may.

Hãy thử tưởng tượng, trong ngày đầu năm mới, bạn có một cuộc hẹn gặp ra mắt gia đình người yêu ở xa. Như vậy, tối hôm nay bạn cần phải đi ngủ sớm, quần áo treo sẵn, xe cộ đã được kiểm tra cẩn thận, đổ đầy bình xăng, xe được rửa sạch sẽ và thay nhớt mới để có một hành trình suôn sẻ. Và sáng mai bạn cần thức dậy lúc 6h để chuẩn bị mọi thứ. Thế nhưng, vì xiêu lòng trước lời rủ rê của bạn bè, bạn đi chơi khuya và đi ngủ lúc 2h sáng. Hôm sau, vì còn mệt trong người nên bạn dậy trễ, không kịp ăn sáng, quần áo chưa chuẩn bị, chiếc xe lại hết xăng, bụi bặm bám đầy, trên đường đi thì xe lại bị “tậm tịt” vì chưa được thay nhớt mới. Bạn đến trễ khi cả gia đình người yêu đã chờ cơm 3 tiếng. Ba mẹ người yêu không hài lòng, người yêu thì giận dỗi (vì xe hư nên bạn không còn tâm trí để mua quà ra mắt). Kết quả là bạn có một ngày hoàn toàn thất bại do chính bạn tạo ra.

Để năm mới trơn tru, may mắn castrol (2).jpg

Như vậy, qua hai viễn cảnh ấy, bạn đã biết mình có thể chủ động tạo vận may cho mình như thế nào. Vận may sẽ không “từ trên trời rơi xuống” hoặc đến với người chỉ biết “há miệng chờ sung”. Thành công và may mắn chỉ đến với người biết chủ động tìm kiếm nó.

Việc xuất hành du xuân đầu năm mới có hanh thông, suôn sẻ thì cả năm mới trơn tru may mắn. Và để có hành trình suôn sẻ, bạn cần kiểm tra, chăm sóc chiếc xe của mình kỹ lưỡng. Rửa xe thật sạch, kiểm tra vỏ xe, lốp xe, thắng có ăn không, xăng đã đổ đầy bình chưa. Cuối cùng, muốn xe vận hành êm ái thì việc thay nhớt xe là không thể thiếu. Với xe tay ga, một bình nhớt Castrol Power 1 là lựa chọn rất phù hợp.

Không gì mang lại sự may mắn bằng một tâm trạng vui vẻ khi xuất hành, với chiếc xe mà mình tin chắc rằng suốt hành trình sẽ rất hanh thông.

Chương trình “Hành trình như ý” sẽ diễn ra từ ngày 10/1/2015 đến ngày 10/2/2015 tại 4 thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ. Ngoài việc thay nhớt xe và nhận ngay viên đá may mắn thạch anh tím và thạch anh hồng, khách hàng còn được tham gia nhiều trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn từ Castrol. Hãy làm chủ hành trình, làm chủ vận may trong năm Ất Mùi này!

H.T (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm