08:10  | 

Mazda BT-50 - Xe bán tải Nhật bán chạy nhất thị trường Việt

Mazda BT-50 với 3 phiên bản động cơ 3.2L AT và 2.2L MT và 2.2L AT đang là mẫu xe pick-up thương hiệu Nhật bán chạy số 1 trên thị trường Việt Nam.

Mazda BT-50 là dòng xe ấn tượng kết hợp giữa sức mạnh vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tính đa dụng cao. Đồng thời, BT-50 được khách hàng đánh giá là dòng bán tải có sự đột phá trong thiết kế nhờ đậm tính thể thao, mạnh mẽ, tiện nghi và không gian nội thất rộng rãi.

Mazda BT-50 - Xe bán tải Nhật bán chạy nhất thị trường Việt Mazda BT50 (3).jpg

 Mạnh mẽ, đa dụng và an toàn

Mazda BT-50 tiếp tục khẳng định những tiêu chuẩn vàng về thế mạnh vận hành của dòng xe pick-up BT-50: mạnh mẽ và bền bỉ. Mazda BT-50 với 2 phiên bản động cơ máy dầu 3.2L, 2.2L dẫn động 2 cầu (3.2L AT, 2.2L MT) thông qua hộp số tự động 6 cấp tích hợp cơ cấu gài cầu điện tử, hỗ trợ đắc lực cho việc lái xe trên những địa hình khó khăn, phức tạp. Đặc biệt, các phiên bản động cơ BT-50 có turbo giúp vào số nhẹ nhàng, khả năng tăng tốc êm ái và mãnh mẽ. Theo đó, BT-50 vừa thể hiện sự linh hoạt trong giao thông nội đô nhưng vẫn thừa sức mạnh để chinh phục những cung đường khó khăn nhất.

Mazda BT-50 - Xe bán tải Nhật bán chạy nhất thị trường Việt Mazda BT50 (2).jpg

Ngoài ra, mẫu xe này cũng tạo sự đột phá lớn khi sử dụng chất liệu có tính kinh tế và độ bền cao cho toàn bộ hệ thống khung gầm và thân xe nhằm đảm bảo sự ổn định khi vận hành ở vận tốc cao, mang lại cảm giác lái năng động, và chính xác. Việc nhà sản xuất sử dụng khung gầm trọng lượng nhẹ giúp giảm trọng lượng xe và giảm tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

BT-50 còn được trang bị hệ thống an toàn hiện đại: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp với cân bằng điện tử (DSC), phân bổ lực phanh (EBD), chân ga tự động (Cruise Control), 6 túi khí (3.2L AT).

Thiết kế ấn tượng, nhiều tiện nghi

BT-50 có thiết kế cá tính, ấn tượng với những đường cong chạy xuyên suốt thân xe, tạo cảm giác linh hoạt và không kém phần mạnh mẽ, cơ bắp; đi kèm là bộ mâm hợp kim 17 inch (phiên bản 3.2L ), 16 inch (phiên bản 2.2L) mang đến vóc dáng bề thế, vạm vỡ. Trên nền tảng ngoại thất mạnh mẽ nhưng không kém phần linh hoạt, BT-50 dường như không hề bị thô cứng như bất kỳ dòng xe bán tải nào trên thị trường.

Mazda BT-50 - Xe bán tải Nhật bán chạy nhất thị trường Việt Mazda BT50 (1).jpg

Bên trong khoang nội thất xe rộng rãi và tiện nghi, thiết kế hoàn toàn mới với các đường nét tạo hình đối xứng cùng với chất liệu cao cấp. Mặt táp-lô, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế liền mạch, cụm đồng hồ tốc độ viền crôm sắc nét giúp tăng khả năng quan sát cho người lái. Phiên bản 2.2L AT được bổ sung thêm một số điểm nhấn nội thất đáng chú ý gồm ghế da, tựa tay trung tâm bọc da, tấm ốp cửa bọc da.

Sự tiện nghi bên trong khoang xe của Mazda BT-50 còn nằm ở hàng loạt tính năng tiện ích giống các dòng xe du lịch cao cấp: vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, điều hòa tự động 2 dàn độc lập, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh CD 6 loa kết nối không dây Bluetooth, cổng cắm Aux, USB, iPod, hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, thùng xe được đánh giá là rộng rãi hàng đầu phân khúc, tải trọng trên 1000kg, lót nhựa cao cấp chống rỉ sét và nhiều tiện nghị khác mang lại lợi ích cho người sử dụng.

Để hỗ trợ khách hàng mua Mazda BT-50 trong tháng 01/2015, ThacoMazda Khu vực Nam Bộ tiếp tục thực hiện Chương trình ưu đãi lên đến 60 triệu đồng (dành cho phiên bản 3.2L AT), kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Chương trình được áp dụng tại Khu vực Nam bộ đến hết ngày 30/01/2015.

Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline KVNB: 0938.807.300

 Khánh Hoàng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (8)


Có thể bạn quan tâm