11:27  | 

Nhận khuyến mại “khủng” khi mua xe máy Honda

Honda vừa đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Wave RSX/ Wave RSX FI, Air Blade FI và Blade từ ngày 01/01/2015 đến hết ngày 18/02/2015.

Nhận khuyến mại “khủng” khi mua xe máy Honda Blade-110.jpgHonda Blade 110.

Cụ thể, tất cả những khách hàng mua xe trong khoảng thời gian trên (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn bán lẻ tại HEAD) sẽ nhận được những phần quà giá trị tùy theo sản phẩm: 1 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng đối với xe Wave RSX/ Wave RSX FI, 1 phiếu quà tặng trị giá 1.000.000 đồng đối với xe Air Blade FI hoặc 1 Thẻ thành viên Honda Plus (hiệu lực 1 năm kể từ ngày mua xe) cho khách hàng mua xe Blade. Phiếu Quà tặng được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được áp dụng hình thức cộng dồn hay quy đổi sang tiền mặt.

Với thẻ thành viên Honda Plus, khách hàng được hưởng những quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe Blade (Mất cắp, Tai nạn, Cháy/nổ, Tử vong …) với mức bồi thường lên đến 100% giá bán lẻ đề xuất của Honda Việt Nam. Thẻ có hiệu lực 1 năm kể từ ngày mua xe.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua xe trong thời hạn của chương trình tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng & giải thưởng ước tính lên đến hơn 97 tỉ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm