15:13  | 

Hà Nội, mua xe motor thể thao cỡ nhỏ ở đâu?

Những chiếc motor thể thao cỡ nhỏ như Honda CBR150R, Yamaha R15, R25,… ngày càng được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng.

Hà Nội, mua xe motor thể thao cỡ nhỏ ở đâu? thuong moto.jpg

Nắm bắt được nhu cầu, những cửa hàng, đại lý chuyên nhập khẩu và phân phối dòng xe thể thao phân khối nhỏ được mở ra khá nhiều, nổi bật trong đó là cái tên Thưởng Motor.

Hà Nội, mua xe motor thể thao cỡ nhỏ ở đâu? _AUT9132.jpgAnh Thưởng rất phấn khởi cắt băng khai trương showroom phân phối xe thứ 2 của mình tại 68 Lê Văn Lương.

Chiến lược của Thưởng Motor là lấy những mẫu xe thể thao phân khối nhỏ làm trọng tâm để phát triển, chỉ có giá trong khoản từ 100 đến 300 triệu đồng. Có thể kể đến Honda CBR150R, 250R, 300R, Yamaha R15, R25, FZS 150, Kawasaki Ninja 300, cùng với đó là một só mẫu xe phân khối lớn khác như Honda CBR1000, Kawasaki Z1000, …Bằng những chính sách ưu đãi cũng như bảo hành, bảo dưỡng phong phú đa dạng, chỉ sau một thời gian thành lập và phát triển, đến nay cái tên Thưởng Motor đã trở nên quen thuộc đối với những người đã, đang và chuẩn bị sở hữu cho mình một chiếc xe thể thao.

Trong không khí chào năm mới 2015, sáng nay, Thưởng Motor cũng đã chính thức khai trương showroom bán hàng thứ 2 tọa lạc tại tòa nhà Sông Hồng số 68 đường Lê Văn Lương, Hà Nội với diện tích, quy mô rộng lớn hơn khá nhiều.

Hà Nội, mua xe motor thể thao cỡ nhỏ ở đâu? _AUT9159.jpgAnh Tuyến - khách hàng đầu tiên được nhận xe trong ngày khai trương.

Trong ngày khai trương, Thưởng Motor đưa ra những khuyến mại như tặng mũ bảo hiểm thể thao, gói khuyến mại bảo hành 2 năm.

Hà Nội, mua xe motor thể thao cỡ nhỏ ở đâu? _AUT9201.jpgNữ PG xinh đẹp trong buổi khai trương showroom mới của Thưởng Motor.

>> Bạn có thể quan tâm:

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm