17:07  | 

Rolls-Royce sẽ quyết định số phận mẫu SUV trong năm nay

Rolls-Royce vừa cho biết một quyết định cuối cùng về việc giới thiệu mẫu SUV sẽ được đưa ra vào cuối năm nay.

Trước đó, đối thủ Bentley đã xác nhận sẽ trình làng một mẫu SUV (có thể lấy tên Bentayga) trong năm tới, trong khi Rolls-Royce vẫn đang phân tích những triển vọng tham gia phân khúc này.

Rolls-Royce sẽ quyết định số phận mẫu SUV trong năm nay rolls-royce.jpgHình ảnh đồ họa mẫu Rolls-Royce SUV.

CEO Rolls-Royce, ông Torsten Mueller-Oetvoes, chia sẻ: “Chúng tôi đã thực hiện quá trình đánh giá các cơ hội và hiểu rằng một dự án như vậy có thể vận hành nếu chúng tôi quyết định đi trước”. Nếu được bật đèn xanh, model này sẽ có mặt trên thị trường sau năm 2018.

Rolls-Royce khẳng định Wraith Drophead Coupe sẽ lộ diện trong năm nay, trước khi bán ra thị trường vào giữa năm 2016. Điều này sẽ thúc đẩy doanh số tăng hơn nữa khi thương hiệu xe siêu sang Anh quốc kết thúc năm 2014 đầy thành công, với 4.063 xe bán tới tay khách hàng, tăng 12% so với năm 2013.

Ngoài ra, Rolls-Royce cũng cho biết nhiều khách hàng thích chương trình “cá nhân hóa”, vì vậy công ty đã bán được nhiều model có giá trên 200.000 Euro hơn bất kỳ nhà sản xuất nào khác trên thế giới.

Mỹ tiếp tục là thị trường lớn nhất của Rolls-Royce, theo sau là Trung Quốc, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất và Anh, với đại lý bán chạy nhất đặt tại Abu Dhabi. Hiện tại, Rolls-Royce có tổng cộng 127 đại lý trên toàn cầu.

>> Bạn có thể quan tâm:

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm