14:03  | 

Tối nay, Benelli đưa toàn “hàng độc” về Việt Nam

Tối nay (17/01), tại Tp.HCM, Benelli Việt Nam sẽ giới thiệu 4 mẫu môtô mới tại thị trường Việt Nam. Trong đó có một mẫu concept 250cc, một mẫu môtô thể thao đường trường lần đầu ra mắt tín đồ môtô Việt.

Đây là tin vui đối với các tín đồ của xe phân khối lớn tại Việt Nam khi họ có thêm nhiều lựa chọn với đầy đủ các phân khúc, dòng xe, tầm tiền đến từ thương hiệu môtô nước Ý.

Tối nay, Benelli đưa toàn “hàng độc” về Việt Nam bn600GTa.jpgBenelli BN600GT lần đầu ra mắt thị trường Việt

4 mẫu môtô mới mà Benelli giới thiệu tối nay bao gồm mẫu xe đang “hot” BN302 bản nâng cấp, BN251 - nakedbike 250cc, BN600i 2015 và mẫu BN600GT – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Được biết, khi vào Việt Nam, hãng xe Benelli (Ý) hợp tác với hệ thống Motorrock để phân phối các dòng xe thương hiệu này. Và đến nay, Benelli cũng sắp khai trương những showroom theo chuẩn toàn cầu tại Việt Nam.

Tối nay, Benelli đưa toàn “hàng độc” về Việt Nam GT benelli bn600i 17.JPGBenelli BN600i đã có mặt tại Việt Nam và được bán với giá 232 triệu đồng

Ông Võ Minh Trang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Motorrock, đơn vị phân phối xe Benelli cho hay: “Việc giới thiệu xe mới, đồng thời chuẩn bị khai trương 2 showroom Benelli tại Tp.HCM góp phần giúp người mê môtô Việt có cơ hội được sở hữu những chiếc xe của hãng môtô danh tiếng. Đồng thời, khi mua xe, khách hàng sẽ được đảm bảo những chính sách về hậu mãi, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng”.

>> Tin liên quan:

Khánh An (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm