07:35  | 

Vespa Primavera quyến rũ cùng top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 tại Ý

Trong buổi chụp hình tại thành phố Rome cổ kính, top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 đã hóa thân thành cô dâu chú rể để thực bộ ảnh mới cùng chiếc Vespa Primavera.

Vespa Primavera quyến rũ cùng  top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 tại Ý top 5 vnnt model (3).jpg

5 gương mặt Cao Ngân, Quang Hùng, Nguyễn Oanh, Tiêu Linh, Duy Anh đều được hóa thân thành những cô dâu chú rể trong những bộ váy cưới trắng tinh khôi và những bộ Vest lịch lãm. Tất cả đã cùng nhau tạo dáng bên chiếc Vespa Primavera trong khung cảnh tuyệt đẹp tại thành phố Rome hoa lệ của nước Ý.

Vespa Primavera quyến rũ cùng  top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 tại Ý top 5 vnnt model (5).jpg

Bộ ảnh được thực hiện dựa trên bối cảnh của bộ phim “Roman Holiday” do nữ diễn viên Andrey Hepburn thủ vai. Những thước phim đầy lãng mạn của cặp tình nhân trên chiếc xe Vespa cùng nhau khám phá thành phố trong niềm vui bất tận của tuổi trẻ.

Primavera có thiết kế "đậm chất" hoài cổ. Trên thực tế, Vespa Primavera được xây dựng trên thiết kế của dòng Primavera  1968, là một trong những dòng xe Vespa có nhiều người trên thế giới yêu thích nhất, vì có thiết kế thời trang, sành điệu và kích thước vừa phải. Xuất hiện cùng những người mẫu của top 5, chiếc Vespa Primanera trở nên lãng mạn bên những cặp đôi tình tứ tại một trong những khu vực cổ kính nhất của thành phố Rome.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ diễn ra vào hôm nay (17/1) và khi đó cái tên xuất săc nhất sẽ được vinh danh trên sân khấu.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Thay thế LX, Vespa Primavera 125cc có giá 68,8 triệu
  • Vespa Primavera – Xe ga thay thế LX

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm