08:10  | 

Siêu xe Audi R8 Spyder độ cực ngầu

Mẫu xe thể thao đến từ Đức được các nhà thiết kế của PPI Razor lắp thêm một bộ kit cực ngầu càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ.

Siêu xe Audi R8 Spyder độ cực ngầu Audi-R8-PPI-Razor-GTR-3-640x427.jpg

Không hài lòng với thiết kế ban đầu của Audi R8 Spyder, các kỹ sư của hãng độ PPI Razor đã quyết định khoác lên siêu xe này một bộ cánh hoàn toàn mới ngầu hơn, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sự thay đổi lớn nhất chính là ở thiết kế cánh cửa tùy biến cho xe. Với chất liệu carbon siêu nhẹ, 2 cửa xe được trang bị những công nghệ hiện đại có khả năng tùy biến tùy thuộc vào sự vận hành ở các tốc độ khác nhau.

Siêu xe Audi R8 Spyder độ cực ngầu audi-r8-ppi-razor-gtr-8.jpg

Những điểm nhấn đáng chú khác trên xe như bên ngoài lớp sơn xe còn được bọc Vinyl 3M phản quang độc đáo được thiết kế và thực hiện bởi Shareef Khan. Cản trước khá lớn càng làm cho siêu xe này mạnh mẽ hơn, lưới tản nhiệt ban đầu được mở rộng và hạ thấp xuống bên dưới.

Body kit mới của chiếc Audi R8 Spyder không chỉ giúp xe trông đẹp hơn và ngầu hơn ở bề ngoài mà còn giúp cho siêu xe tăng được khả năng tăng tốc cho xe. 1 trong những chi tiết giúp xe chạy nhanh hơn chính là bộ bánh mới ADV.1 có kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau.

Siêu xe Audi R8 Spyder độ cực ngầu audi-r8-ppi-razor-gtr-17.jpg

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm