05:55  | 

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Series II chính hãng thứ 2 vừa về Hà Nội

Đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom Series II thứ 2 có mặt tại Việt Nam sau sự xuất hiện của hàng thửa độc nhất vô nhị Mặt trời Phương đông vào tháng 8 năm ngoái.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Series II chính hãng thứ 2 vừa về Hà Nội A Rolls-Royce phantom series II (13).jpgChiếc Rolls-Royce Phantom Series II chính hãng mới có mặt tại Hà Nội.

Rolls-Royce Phantom Series II xuất hiện lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2012. Dựa vào nền tảng vốn có từ chiếc Phantom truyền thống, Phantom thế hệ mới được thiết lại với diện mạo hiện đại và hấp dẫn hơn.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom Series II chính hãng thứ 2 vừa về Hà Nội A Rolls-Royce phantom series II (5).jpg

Một số thay đổi dễ nhận ra nhất ở thiết kế bên ngoài thân xe chính là việc lưới tản nhiệt phía trước có kích thước nhỏ gọn hơn, đèn pha mới có hình chữ nhật, được tích hợp công nghệ LED hiện đại. Toàn bộ hệ thống nẹp trên thân xe đều được làm bằng nhôm và mạ chorm tinh tế.

Bên trong, Rolls-Royce trang bị thêm cho Phantom Series II một bảng điều khiển đơn giản với màn hình LED 8 inch. Ghế ngồi bên trong xe được thiết kế đơn giản hóa, hệ thông âm thanh giải trí được nâng cấp hiện đại hơn.

Nhìn tổng thể, Phantom Series II không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước đó. Xe được Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đưa về và phân phối chính hãng với mức giá 26 tỷ đồng.

>> Bạn có thể quan tâm:

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm