08:22  | 

Chiêm ngưỡng không gian hoành tráng của Lexus Thăng Long

Tọa lạc tại vị trí đắc địa với tổng diện tích xây dựng 2.300 m2 trong khuôn viên rộng 9.000 m2, LEXUS Thăng Long là Đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) hứa hẹn mang đến cho khách hàng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc những trải nghiệm hoàn hảo từ khâu Bán hàng, Dịch vụ đến Chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà LEXUS đã và đang nỗ lực thiết lập tại Việt Nam.

Được phát triển theo tiêu chuẩn của LEXUS toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại LEXUS Thăng Long đều được chau chuốt kỹ lưỡng để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng theo đúng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.


Toàn cảnh Đại lý LEXUS Thăng Long.

Được phát triển theo tiêu chuẩn của LEXUS toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại LEXUS Thăng Long đều được chau chuốt kỹ lưỡng để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng theo đúng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Nhìn từ bên ngoài, LEXUS Thăng Long ấn tượng với biển hiệu LEXUS và những khung kính lớn ở hai mặt tiền showroom dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn vào những mẫu xe đẳng cấp đang trưng bày. Khách hàng sẽ cảm nhận được tính tiện nghi và cảm giác thư thái ngay từ lần ghé thăm đầu tiên với bãi đậu xe rộng rãi cùng không gian xanh chạy dọc hai đại lộ.

Chiêm ngưỡng không gian hoành tráng của Lexus Thăng Long lexus-thang-long--(36).jpgDiện mạo đầy ấn tượng của đại lý Lexus Thăng Long.

Bước vào showroom, khách hàng sẽ cảm nhận ngay được sự thoải mái trong không gian sang trọng mà tinh tế khơi gợi cả năm giác quan, với hiệu ứng ánh sáng trắng tôn lên vẻ đẹp chân thực của những chiếc xe LEXUS, những gam màu tao nhã như đen, trắng, bạch kim, vật liệu gỗ ấm áp, chất liệu da và kính cao cấp, không gian cây xanh và hoa tươi thân thiện, hương thơm dịu nhẹ tự nhiên kết hợp với âm nhạc thư giãn đầy cảm xúc.

Chiêm ngưỡng không gian hoành tráng của Lexus Thăng Long lexus-thang-long.jpgKhông gian sang trọng ngập tràn cảm xúc của LEXUS Thăng Long.

Trong khi đó, xưởng dịch vụ của LEXUS Thăng Long có tổng diện tích hơn 1.400 m2 được đặt tại tầng một và tầng hai, có 24 khoang sửa chữa được thiết kế ngăn nắp, hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh.. và được trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu, là một trong những khu vực được đặc biệt chú trọng tại đại lý LEXUS nhằm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì của khách hàng.

Chiêm ngưỡng không gian hoành tráng của Lexus Thăng Long lexus-thang-long-1.jpgXưởng dịch vụ của LEXUS Thăng Long có thể đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì của khách hàng.

Quy trình chuẩn xác và tính chuyên nghiệp của nhân viên cũng là một trong những yếu tố được LEXUS quan tâm hàng đầu để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, mọi nhân viên Đại lý LEXUS đều được đào tạo không chỉ bởi đội ngũ chuyên gia của LEXUS, mà còn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp, đào tạo những kiến thức chuyên môn và kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, đồng thời liên tục cập nhật những tiến bộ mới nhất trong công nghệ và kỹ thuật của LEXUS.

>> Thông tin liên quan:

 Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm