06:15  | 

Loạt môtô 300cc giá "mềm" bất ngờ “đổ bộ” về Hà Nội

Lô 16 chiếc môtô Benelli BN302 vừa bất ngờ “đổ bộ” về showroom Motorrock tại Hà Nội với mức giá khá mềm.

Benelli BN302 là mẫu môtô 300cc đang được nhiều người dùng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Giá mềm (114 triệu đồng), động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao nhưng lại phù hợp với vóc dáng người Việt… Đó chính là những yếu tố khiến BN302 “gây sốt” tại thị trường Việt Nam.

Loạt môtô 300cc giá Lô 16 chiếc môtô Benelli BN302 vừa bất ngờ “đổ bộ” về showroom Motorrock tại Hà Nội

Kể từ lần chính thức ra mắt tại Vietnam Motorbike Festival 2014, doanh số của BN302 không ngừng tăng và luôn trong tình trạng “cháy” hàng. Khách hàng muốn “rinh” mẫu nakedbike giá mềm này về nhà thường phải đợi khá lâu vì lượng xe nhập khẩu về Việt Nam không đáp ứng kịp các đơn đặt hàng.

Bên cạnh đó, những “tín đồ” của dòng xe này tại miền Bắc lại có phần thiệt thòi hơn so với các biker ở phía Nam khi xe về đầu phía Bắc (cụ thể là tại Hà Nội) thường chậm hơn nhiều.

Loạt môtô 300cc giá Loạt môtô 300cc giá  

“Mấy tháng trước, Benelli đưa ra showroom Motorrock Hà Nội lô 27 chiếc BN302, nhưng vừa mới trưng bày ở cửa hàng một thời gian là khách đến “nhấc” đi hết, người thì đã đặt hàng sẵn, người thì đến xem rồi quyết định mua luôn. Thế là bọn mình ở trong tình trạng, nhiều khách đến hỏi mua mà không có xe giao” – anh Nguyễn Phát Đạt – GĐ Motorrock Hà Nội cho hay.

Cũng theo anh Đạt, việc lô xe 16 chiếc BN302 mới đưa ra Hà Nội sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu của người dùng, đồng thời “giải tỏa cơn khát” cho những tín đồ đang chờ đợi để sở hữu chiếc xe này đúng dịp Tết Nguyên Đán.

Loạt môtô 300cc giá Lô xe 16 chiếc BN302 mới đưa ra Hà Nội sẽ “giải tỏa cơn khát” cho những tín đồ đang chờ đợi để sở hữu chiếc xe này đúng dịp Tết Nguyên Đán

Được biết, với số tiền tương tự, trước đây, bạn chỉ có thể sở hữu những mẫu xe môtô nhậu khẩu nguyên chiếc với động cơ dưới 175cc như Yamaha R15, FZ-S hay Honda CBR150R, CB150R Streetfire... Benelli đã đem đến cho người tiêu dùng một mẫu xe phân khối lớn thực sự với kiểu dáng đầy cá tính, động cơ 300cc mạnh mẽ và quan trọng nhất là dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đều đã thiết lập sẵn tại Việt Nam.

Benelli BN302 mặc dù có giá bán rất cạnh tranh nhưng vẫn được trang bị đầy đủ, những chi tiết đã trở thành "chuẩn" của một mẫu xe phân khối lớn như phuộc trước dạng hành trình ngược (Up side Down), phanh đĩa đôi ở bánh trước và phanh đĩa đơn cho bánh sau, giảm xóc sau dạng monoshock. Nếu như có thêm hệ thống phanh ABS, Benelli BN302 sẽ là mẫu nakedbike hoàn hảo nhưng đồng nghĩa giá bán cũng tăng lên.

Loạt môtô 300cc giá Loạt môtô 300cc giá Nhiều khách hàng đến đặt mua xe ngay khi BN302 về tới Hà Nội

Cung cấp sức mạnh cho Benelli BN 302 là động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 37 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 9.000 vòng/phút đi cùng hộp số 6 cấp, xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. Xe được trang bị mâm hợp kim 17 inch nằm, dùng lốp 120/70 trước và 160/60 sau, bình xăng dung tích 16 lít.

>> Thông tin liên quan:

Thế Đạt (TTTĐ)
Ảnh: Huy Thắng

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm