06:00  | 

Honda MSX 125 độ cực "khủng" tại Sài Gòn

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một chiếc xe mô-tô phân khối lớn chứ ít ai nghĩ nó là chiếc Honda MSX 125 phân khối.

Honda MSX 125 độ cực Honda MSX 125 độ cực Chiếc xế độ với vóc dáng rất hầm hố khác xa với bề ngoài của 1 chiếc MSX nguyên bản.

MSX 125 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Honda. Với kích thước khá nhỏ gọn nhưng lại mang dáng vẻ rất thể thao mạnh mẽ, MSX 125 nhanh chóng trở thành chiếc xe yêu thích của các tay độ xe máy cỡ nhỏ.

Honda MSX 125 độ cực

Với khá nhiều chi tiết được thay đổi và thêm mới, thật khó để có thể nhận ra những chi tiết nguyên bản của chiếc MSX 125. Phần bánh sau được độ gắp rất chắc chắn kết hợp với bánh xe khá lớn. Phần đuôi được làm lại hoàn toàn khi vuốt ngược lên trên giống trên những chiếc mô-tô thể thao phân khối lớn của Honda. Ngoài ra còn có ống xả zin đã được thay thế bằng loại to hơn, âm thanh mạnh mẽ hơn, giảm xóc và chắn bùn cũng thuộc hàng khủng.

Phía trước của xe cũng được độ lại cũng khá nhiều với dè trước chế mũ khá công phu, đèn pha làm lại với 2 gương cầu giúp tăng độ sáng. Ốp sườn và ốp bình xăng cũng được làm lại trông rất hầm hố. Nhìn tổng thể chiếc Honda MSX 125 vừa mang phong cách của một chiếc Ducati Diavel vừa mang chút hơi hướng của Kawasaki Z1000.

Honda MSX 125 độ cực

Chưa rõ động cơ xe có bị làm lại không nhưng chỉ nhìn bề ngoài có thể thấy được đây là một trong những chiếc MSX 125 độ khủng nhất tại Việt Nam.

>> Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: 2Banh

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm