14:45  | 

Honda tuyên dương các HEAD xuất sắc trong quý IV/2014

Quý IV năm 2014 có 154 HEAD tổ chức 165 chương trình Lái xe an toàn (LXAT) cho gần 40.000 học viên trên cả nước. Cùng với đó, các hoạt động Hướng dẫn Lời khuyên an toàn trước khi giao xe (PDSA) và Hướng dẫn thực hành trên máy tập lái xe (RT) tiếp tục được các HEAD tổ chức thực hiện.

Dẫn đầu trong quý IV tại khu vực miền Bắc là HEAD Dung Vượng #2 – Hà Nội khi tổ chức thành công 04 chương trình LXAT trong quý cho 1.349 học viên. Tại khu vực miền Trung, HEAD Tâm Anh #2 – Lâm Đồng là HEAD xuất sắc dẫn đầu khu vực với 03 chương trình LXAT trong quý với 367 học viên. Xuất sắc nhất khu vực miền Nam là HEAD Nghĩa #5 – Bà Rịa – Vũng Tàu với 05 chương trình LXAT trong quý cho 1.330 học viên.

Honda tuyên dương các HEAD xuất sắc trong quý IV/2014 HEAD-Dung-Vuong.jpg

Anh Nguyễn Hoàng Thạch – Cửa hàng trưởng HEAD Tâm Anh #2 chia sẻ: “Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, HEAD luôn chú trọng đến những đóng góp của mình cho xã hội. Lái xe an toàn là một trong những hoạt động được HEAD ưu tiên chú trọng, nhằm góp phần nâng cao ý thức và kỹ năng khi tham gia giao thông của người dân, qua đó giảm thiểu tỉ lệ tai nạn giao thông tại địa bàn tỉnh.”

Hoạt động Hướng dẫn Lời khuyên an toàn trước khi giao xe và Thực hành trên máy tập lái xe cũng được các HEAD hết sức chú trọng. HEAD Thành Công – Phú Thọ đã trở thành HEAD xuất sắc nhất quý IV khu vực miền Bắc trong hoạt động này với 1.104 khách hàng được HEAD hướng dẫn RT. Tại khu vực miền Trung, HEAD Hồng Phước – Bình Định đã hướng dẫn RT được cho 357 khách hàng trong ba tháng 10, 11 và 12 của quý IV và vinh dự trở thành HEAD xuất sắc nhất quý tại khu vực miền Trung. Nổi bật tại khu vực miền Nam là HEAD Nam Anh #3 – Tiền Giang với số lượng khách hàng được hướng dẫn RT là 1.091 người, xuất sắc dẫn đầu quý IV tại khu vực.

Honda tuyên dương các HEAD xuất sắc trong quý IV/2014 HEAD-Nam-Anh.jpg

Anh Đặng Công Nam, Cửa hàng trưởng HEAD Hồng Phước – Bình Định cho biết: “Cùng sự động viên và hỗ trợ hiệu quả từ Honda Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời tích cực đóng góp cho xã hội bằng cách chú trọng bồi dưỡng nâng cao kiến thức và kỹ năng LXAT cho người dân, góp phần vào việc xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh, nâng cao ý thức của người tham gia giao thông. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với Công ty Honda Việt Nam để cùng phát triển, nhân rộng mô hình đào tạo và hướng dẫn LXAT này cho mọi đối tượng và trên khắp địa bàn.”

Năm 2014, Công ty Honda Việt Nam và các HEAD đã phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ Đường sắt, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam,… triển khai các chương trình tuyên tuyền kiến thức và đào tạo kỹ năng LXAT cho hơn 1,25 triệu người, với nhiều lứa tuổi như học sinh tiểu học, học sinh THPT, Đoàn viên, thanh niên, CSGT, khách hàng và người dân trên khắp cả nước.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm