13:30  | 

Honda Việt Nam phát động cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”

Với mục đích xây dựng ý thức tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh tiểu học Honda Việt Nam phát động cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho các thầy cô giáo, các em học sinh tiểu học 12 tỉnh, thành phố.

Honda Việt Nam phát động cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” honda việt nam copy copy.jpgHonda Việt Nam phát động cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

Được bắt đầu triển khai từ cuối năm 2008, Sau 7 năm triển khai, đã có hơn 1.200.000 em học sinh lớp 3, 4, 5 được vui học an toàn giao thông theo giáo trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”. Trong suốt những năm qua, chương trình đã nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan Chính phủ, các nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh.

Chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo – Vụ Giáo dục Tiểu học phối hợp với Công ty Honda Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia và Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt tiếp tục tổ chức Ngày hội Giao lưu tìm hiểu  “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cho giáo viên và học sinh khối 3, 4 và 5 đã dạy và học ATGT theo tài liệu  “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” ở12 tỉnh, thành phố: Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên, Sơn La, Tp. Hồ Chí Minh và Vĩnh Phúc.

Honda Việt Nam phát động cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” honda copy copy.JPG

Phần thi dành cho giáo viên gồm có 02 vòng thi, trong đó vòng 1 diễn ra từ tháng 01/2015 đến hết tháng 02/2015. 12 thầy cô giáo có bài dự thi xuất sắc nhất trong vòng này sẽ tham dự Vòng chung kết thi giảng dạy giáo án điện tử dự kiến sẽ tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 4 năm 2015. Với phần thi dành cho học sinh, các em sẽ làm bài thi viết bao gồm 2 nội dung: trắc nghiệm và tự luận. Sau đó Ban tổ chức sẽ chấm và chọn ra 24 bài dự thi xuất sắc nhất để xét trao giải Nhất, Nhì, Ba tại thành phố Hồ Chí Minh và 600 giải Khuyến khích.

Honda Việt Nam phát động cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” unnamed copy copy.jpg

Lễ Tổng kết và Trao giải Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” 

năm học 2013 – 2014 tại Thành phố biển Nha Trang – Khánh Hòa.

Cuộc thi năm nay sẽ có tổng cộng 736 phần thưởng hấp dẫn bao gồm: Xe máy, máy tính bảng, điện thoại di động, xe đạp... Trong năm học 2013-2014, cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cũng đã thu hút sự tham gia của hơn 300.000 em học sinh và 9.000 thầy cô giáo đến từ các trường Tiểu học trong cả nước.

>> Tin liên quan:

  • Lễ trao giải "ATGT cho Nụ cười trẻ thơ”
  • Kết quả cuộc thi “Giao lưu tìm hiểu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm