06:35  | 

Mercedes-Maybach Pullman lộ diện trước thềm triển lãm Geneva

Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa vén màn mẫu Maybach Pullman, trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng tới.

Mercedes-Maybach Pullman lộ diện trước thềm triển lãm Geneva Mercedes-Maybach-Pullman  (1).jpgMercedes-Maybach Pullman.

Pullman là một mẫu xe limousine, dài hơn 1053 mm so với Mercedes-Maybach S-Class, cao hơn 100mm và sở hữu chiều dài cơ sở 4.418m, mang lại không gian thoải mái cho người ngồi ghế sau.

Mercedes-Maybach Pullman lộ diện trước thềm triển lãm Geneva Mercedes-Maybach-Pullman  (4).jpg Mercedes-Maybach Pullman lộ diện trước thềm triển lãm Geneva Mercedes-Maybach-Pullman  (3).jpg Không gian nội thất đẳng cấp.

Về không gian nội thất, khoang hành khác có 2 ghế hạng thương gia có thể ngả tới 43.5 độ và có nghỉ chân trợ lực. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều chi tiết đẳng cấp khác như bọc da cao cấp, trang trí gỗ, rèm cửa sau riêng tư, hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D và hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau với màn hình 18.5 inch.

Dưới nắp ca-pô, Mercedes-Maybach Pullman sử dụng động cơ twin-turbo 6.0L V12, công suất 530 mã lực, mô-men xoắn 830 Nm. Hãng xe Đức từ chối cung cấp khả năng vận hành nhưng xe thiên về độ thoải mái hơn là tốc độ.

Mercedes-Maybach Pullman lộ diện trước thềm triển lãm Geneva Mercedes-Maybach-Pullman  (2).jpg

Theo kế hoạch, những chiếc Mercedes-Maybach Pullman đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào năm 2016 với giá khoảng 570.465 USD.

>> Bạn có thể quan tâm:

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm