06:25  | 

Siêu phẩm McLaren P1 GTR Limited Edition chuẩn bị trình làng

Vừa qua, McLaren đã chính thức công bố mẫu xe mới của hãng là P1 GTR Limitted Edition được sản xuất với số lượng giới hạn sẽ sớm có mặt tại Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3 tới.

Siêu phẩm McLaren P1 GTR Limited Edition chuẩn bị trình làng Geneva15_McLaren-P1-GTR_15-600x400.jpg Siêu phẩm McLaren P1 GTR Limited Edition chuẩn bị trình làng McLaren-P1-GTR-Limited-Edition-3-600x400.jpg P1 GTR được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu F1 GTR từng rất thành công từ những năm 1995 - 1996.

P1 GTR Limited Edition lấy cảm hứng khá nhiều từ thế hệ F1 GTR từng rất thành công ở những năm 1995 - 1996. P1 GTR có tông màu chủ đạo là vàng và xanh lá cây. Sẽ có một số ít khách hàng may mắn được trải nghiệm trên những siêu phẩm P1 GTR Limited Edition vào cuối năm nay tại Circuit Catalunya Tây Ban Nha.

Siêu phẩm McLaren P1 GTR Limited Edition chuẩn bị trình làng xcxx.jpg

McLaren P1 GTR đã hoàn thành kế hoạch thử nghiệm rộng rãi và mạnh mẽ trên toàn thế giới sau sự ra mắt của các phiên bản Concept tại Pebble Beach Concours d'Elegance mùa hè năm ngoái. Nhờ vào các cuộc thử nghiệm đó, xe đã được sản xuất cải tiến đối với thiết kế ban đầu để tối ưu hóa hiệu suất khí động học và làm mát.

Siêu phẩm McLaren P1 GTR Limited Edition chuẩn bị trình làng McLaren-P1-GTR-Limited-Edition-5-600x400-(1).jpg

Xe được thiết kế khá hầm hố với cản trước và cản sau khá lớn, cánh gió to và vững chắc ở phía sau, bộ mâm hợp kim có đường kính 19 inch kết hợp với lốp Pirelli bóng mượt. Khung gầm xe được thiết kế khá thấp với hốc gió lớn ở hai bên hông xe tạo nên một hệ thống khí động học giúp xe chuyển động êm ái ở vận tốc cao.

Siêu phẩm McLaren P1 GTR Limited Edition chuẩn bị trình làng zzzz.jpg

Kính chắn gió của xe được là nhỏ lại và nhẹ hơn với độ dày chỉ 3,2 mm. Có khá nhiều chi tiết trên xe được làm từ sợi cacbon bền và siêu nhẹ giúp xe cắt giảm được trọng lượng lên đến 50 kg. Một tính năng mạnh mẽ và khác biệt ở phía sau là ống xả kép lớn, được làm từ Inconel và titan hợp kim.

Siêu phẩm McLaren P1 GTR Limited Edition chuẩn bị trình làng McLaren-P1-GTR-Limited-Edition-7-600x400.jpg

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về sức mạnh của siêu phẩm này tuy nhiên nhiều khả năng P1 GTR Limited Edition sẽ có công suất vào khoảng 1000 mã lực. Xe sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2015 diễn ra vào tháng 3 tới cùng với một mẫu xe khác của McLaren là phiên bản 675LT.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm