06:20  | 

Ngắm 5 chiếc Yamaha Exciter 150 độ "cực chất" của biker Việt

Mang trên mình thiết kế khoẻ khoắn và thể thao, Exciter 150 luôn thu hút được mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trên phố. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ với chủ nhân của 5 chiếc xe dưới đây.

1. Exciter 150 độ 1 gắp, phuộc trước dạng up-side-down

Ngắm 5 chiếc Yamaha Exciter 150 độ Chiếc Exciter 150 độ 1 gắp, phuộc trước dạng up-side-down khá ấn tượng ( ảnh: tinhte.vn)

Chiếc Exciter 150 GP trông đẹp hơn và khỏe khoắn hơn với một vài thay đổi về mặt kết cấu cũng như được trang bị thêm những món đồ "cực chất".

Có thể kể đến một vài chi tiết nổi bật như gắp đơn được lấy từ Honda NSR hầm hố và thể thao, phuộc up-side-down hàng hiệu của Ohlins, heo dầu Brembo và hàng loạt đồ chơi của Rizoma cũng được trang bị thêm trên xe.

2. Exciter 150 độ kiểng của Racing Team

Ngắm 5 chiếc Yamaha Exciter 150 độ Chiếc Exciter 150 độ kiểng của Racing Team (ảnh: 2banh.vn)

Chi tiết nổi bật nhất của xe đó chính là dàn tem phối màu xanh-đen đi kèm bộ vành CNC RacingBoy màu cam.

Ngoài ra, chủ nhân của xe cũng thay đổi khá nhiều chi tiết khác trên chiếc Exciter 150 của mình như bộ lốp không rãnh cho khả năng bám đường tốt hơn, phanh đĩa trước của Yamaha Z, tay phanh Brembo ...
3. Exciter 150 của xưởng độ ABMiracle

Ngắm 5 chiếc Yamaha Exciter 150 độ Exciter 150 ấn tượng của xưởng độ ABMiracle (ảnh: 2banh.vn)

Mẫu xế độ Exciter 150 của chủ nhân người Sài Gòn mang trên mình dàn tem hoàn toàn mới với 2 màu chủ đạo đỏ và đen. Ống xả được thiết kế lại tạo tiếng nổ uy lực cùng với đó là tấm chắn bùn sau mang phong cách Ducati Diavel.

Hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đến từ 3 hãng danh tiếng Rizoma, Bikers, Racingboy cũng xuất hiện trên xe như phuộc trước, chống đổ, gác chân, bình dầu trước sau, xi-nhan sau...

4. Exciter 150 trang bị nhiều hàng hiệu của biker Sài Gòn

Ngắm 5 chiếc Yamaha Exciter 150 độ Exciter 150 RC ấn tượng với những món đồ hàng hiệu (ảnh: 2banh.vn).

Khi mà hầu hết những chiếc Exciter 150 độ bị lược bỏ pat biển số hoặc thay thế cho gọn gàng hơn, thì đây là phiên bản hiếm hoi khi được chủ nhân giữ nguyên phần đuôi xe chỉ ngoại trừ tấm giữ biển số Bikers.

Một vài điểm nổi bật khác trên xe bao gồm gác chân biker cực chất, che sên Racingboy, mang cá kiểu Biker, chân chống Racingboy​, nắp nhớt , ống hơi uma, bình dầu kiểng, phuộc RCB...

5. Exciter 150 mang phong cách Ducati

Ngắm 5 chiếc Yamaha Exciter 150 độ Exciter 150 RC ấn tượng với phong cách Ducati (ảnh: Airbrush Santuna)

Thay đổi nổi bật nhất trên chiếc Exciter 150 RC chính là phần tem phối màu trắng, đỏ, xanh giống phiên bản Triclore trên những chiếc Ducati mạnh mẽ. Vì xe zin là phiên bản RC nên khi thay đổi tem mới, xe vẫn có tông màu chủ đạo là trắng đỏ, trùng với tông màu ban đầu khi đi đăng kí.

Pat biển số được thay thế cho gọn gàng hơn. Thân xe xuất hiện hàng loạt logo những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, lấy ý tưởng từ xe đua MotoGP cũng tăng thêm phần ấn tượng cho xe.

>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (18)


Có thể bạn quan tâm