05:50  | 

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội

Các dòng đình đám như Mercedes McLaren, Ferrari 458 hay Rolls-Royce Phantom thường ghé thăm thì đây chính là những địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội.

Khách sạn Metropole Hà Nội

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5-dia-diem-sieu-xe-(26).jpgSiêu xe mũi tên bạc SLR McLaren là một trong những xe rất thường hay ghé thăm khách sạn này.

Không chỉ nổi tiếng bởi là một khách sạn sa hoa và sang trọng bậc nhất tại Hà Nội, Metropole còn được biết đến với biệt danh “con phố siêu xe” hay “Paris giữa lòng Hà Nội”. Đặc biệt vào các dịp cuối tuần, nếu ai có dịp ghé qua khu vực xung quanh khách sạn này hẳn các bạn sẽ phải hoa mắt với những chiếc siêu xe hay siêu sang đình đám thế giới nối đuôi nhau thành hàng.

Một vài cái tên đình đám hay có mặt tại đây như Ferrari 458 Italia, siêu phẩm SLR McLaren độc nhất Việt Nam, Rolls-Royce Phantom, Ghost, Audi R8, Aston Martin, Maserati MC độc nhất Việt Nam, … 

Vườn hoa Nhà hát lớn số 6 Phan Chu Trinh

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5-dia-diem-sieu-xe-(30).jpgCặp đôi Ferrari 458 Italia và Aston Martin Rapide thường xuyên ghé qua đây.

Tương tự như khách sạn Metropole Hà Nội, tại đây, các đại gia, thiếu gia Hà Thành thường ghé thăm những quán Café, đồ ăn nhanh nổi tiếng Hà Nội ở khu vực này nên vì thế đây cũng trở thành một con phố có mật độ siêu xe, xe sang xuất hiện nhiều nhất.

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5 dia diem sieu xe (36).jpg 5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5 dia diem sieu xe (38).jpg 5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5 dia diem sieu xe (32).jpg Cặp đôi Rolls-Royce Ghost, cặp đôi Phantom và chiếc Bentley GT.

Có thể kể đến những cái tên thường xuyên ghé qua như Aston Martin Vantage, Ferrari 458, Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom, Ghost, Mercedes G55 AMG độ Hamann, Bentley GTC, …

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5-dia-diem-sieu-xe-(22).jpg 5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5-dia-diem-sieu-xe-(13).jpg 5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5-dia-diem-sieu-xe-(24).jpg

 

Ngã 3 Liên Trì - Nguyễn Du

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5-dia-diem-sieu-xe-(40).jpgChiếc Lamborghini Gallardo và Ferrari 458 Italia của đại gia bí ẩn tại khu phố này.

Không phải nổi tiếng với những nhà hàng hay khách sạn nổi tiếng tuy nhiên đây là là nơi quy tụ khá nhiều những mẫu siêu xe thể thao đình đám làm cho khu phố này thường xuyên rất sôi động. Kể từ khi có một đại gia bí ẩn về đây định cư khoảng gần 2 năm về trước, kéo theo đó là những mẫu siêu xe đình đám của vị đại gia này cùng bạn bè cùng thường xuyên có mặt.

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5 dia diem sieu xe (11).jpg

Một vài cái tên tiêu biểu như Lamborghini Gallardo, Murcielago, Ferrari 458, Aston Martin Rapide, Bentley GT, Maserati, Rolls-Royce Ghost...

 

Vincom Bà Triệu

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5-dia-diem-sieu-xe-(19).jpgCùng một lúc có sự xuất hiện của 2 chiếc siêu sang bentley và một chiếc Audi R8 V8.

Là một trong những khu vực sôi động và sa hoa nhất tại Hà Nội, Vincom Bà Triệu cũng là nơi thường xuyên xuất hiện những mẫu siêu xe và xe sang đình đám nhất tại Hà Nội. Những cái tên hay "ghé" đây như Audi R8 V8, R8 V10, Ferrari 458 Italia, Mercedes G63 AMG, Ford Mustang GTC California Special, …

 

Khách sạn Hilton Hà Nội

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội 5 dia diem sieu xe (12)-1.jpgChiếc Maybach 62S nằm cùng chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng tại sảnh của khách sạn.

Tương tự khách sạn Metropole, Hilton cũng là một trong những khách sạn hàng đầu tại Hà Nội bởi sự sang trọng và sa hoa bậc nhất. Đây cũng là nơi từng chứng kiến hàng loạt các siêu xe và siêu sang đình đám ghé thăm khiến người qua lại phải chăm chú ngắm nhìn.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm