06:15  | 

7 điều “các mợ” rất lười làm khi sở hữu ôtô

Ngày càng nhiều phụ nữ thích thú với việc ngồi sau vô-lăng xe hơi. Nhưng vẫn có những việc họ rất ngại làm khi sở hữu một chiếc ôtô.

Ngại đi mua xe

Phụ nữ là những người mua sắm nhiệt tình nhất. Họ có thể dành hàng tuần để đi mua sắm, thử những bộ đồ khác nhau và xách về đủ những thứ lặt vặt.

7 điều “các mợ” rất lười làm khi sở hữu ôtô PN-o-to-(3).jpg

Nhưng khi nói đến mua ôtô, các mợ nhanh chóng thấy mệt mỏi, ngáp ngắn ngáp dài khi các đại lý bán xe bắt đầu giải thích những chi tiết kỹ thuật mà họ cho là rắc rối. Hoặc đề cập đến những vấn đề có vẻ như rất xa lạ với phụ nữ như sức mạnh động cơ mấy chấm, mô-men xoắn, các trang bị tính năng trên xe.

Lười rửa xe

Phụ nữ đã quen với việc lau dọn nhà cửa như một trách nhiệm của mình nhưng việc phải cọ rửa một chiếc xe 4 bánh quý giá thì không.

Họ có thể cảm thấy thích thú khi ngồi sau vô-lăng và điều khiển xế yêu nhưng nếu như nam giới tìm thấy niềm vui khi “tắm gội” cho chiếc xe yêu quý của mình thì phụ nữ thường đem ngay chúng ra các cửa hàng. Thậm chí, việc mang xe đi rửa ngoài tiệm cũng khiến họ chẳng mấy hứng thú.

“Kỳ thị” đọc hướng dẫn sử dụng xe

Nhiều phụ nữ rất thích đọc. Họ có thể gối đầu giường những cuốn tiểu thuyết dài lê thê kể về những câu chuyện tình sướt mướt còn hướng dẫn sử dụng xe lại không được liệt vào danh sách đó, thậm chí bị kỳ thị.

7 điều “các mợ” rất lười làm khi sở hữu ôtô PN-o-to-(2).jpg

Đối với họ, những thứ liên quan đến kỹ thuật đều chỉ là một mớ phế liệu, ngược lại với nam giới khi bất cứ tài liệu nào liên quan đến động cơ, máy móc, đều xứng đáng nhận giải thưởng Nobel.

“Ghét” chăm sóc xế yêu

Phụ nữ thường được cho là những người nhạy cảm, tinh tế và rất chu đáo. Họ chú ý đến từng chi tiết nhỏ trên gương mặt mỗi khi trang điểm, quan tâm đến sự phát triển của con cái và không quên nhắc nhở chồng từng ly từng tý một mỗi khi họ bắt đầu một chuyến đi xa.

Thế nhưng, khi nhắc đến xe cộ, phụ nữ lại tin rằng một chiếc xe hơi không đáng nhận được quá nhiều sự quan tâm, ngoài việc ngồi lên, lái đi và kiếm cho nó một chỗ đậu.

Đi đổ xăng cũng ngại

Mỗi khi ra đường, đặc biệt khi đã bước lên một chiếc 4 bánh sang trọng, phụ nữ lúc nào muốn mình đẹp hoàn hảo với những đôi giày cao gót và bộ váy đầm quyến rũ. Họ sẽ thấy phiền phức nếu như trên đường đi phải tạt vào một trạm xăng nào đó để nạp nhiên liệu cho xế. Trang phục của họ có thể bị dính bẩn, chưa kể đến việc phải chờ đợi để đến lượt mình bởi phụ nữ thường nổi tiếng là thiếu kiên nhẫn.

Thay lốp: Đừng hòng

Lốp là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe bởi chúng tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, bất cứ sự cố nào liên quan đến lốp đều nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng người ngồi trong xe.

7 điều “các mợ” rất lười làm khi sở hữu ôtô car-repair-self-defense-2.jpg

Thế nhưng, trong mắt phụ nữ, sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra khi chiếc xe đang bon bon trên đường cho đến khi họ thực sự gặp rắc rối, đơn giản và phổ biến nhất là trường hợp xe bị xịt lốp. Khi xảy ra sự cố, họ sẽ không ngần ngại mà gọi một chiếc taxi để đi tiếp. Sau đó chồng, bạn trai hoặc anh trai là những người đầu tiên bị “triệu tập” đến để giải quyết hậu quả.

Lo lắng khi phải tìm chỗ đậu xe

Đối với nhiều người, đặc biệt nữ giới, tìm chỗ đậu xe là một trong những việc làm gây cho họ nhiều phiền phức nhất. Trên thực tế, phụ nữ thích những bãi đậu xe rộng rãi hơn một không gian chật chội khiến những chiếc xe phải chen chúc nhau. Thế nên, phụ nữ thường rất ngưỡng mộ khả năng tìm chỗ đậu xe của nam giới.

>> Thông tin liên quan:

Thảo Anh tổng hợp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm