07:40  | 

Aston Martin bất ngờ ra mắt DBX Concept

Aston Martin vừa gây bất ngờ khi giới thiệu chiếc DBX Concept tại triển lãm ôtô Geneva đang diễn ra..

Aston Martin bất ngờ ra mắt DBX Concept aston-martin-picked-geneva-to-launch-its-electric-dbx-concept-live-photos_9-(1).jpgAston Martin DBX Concept mới được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015.

Như một xu hướng hiện đại, các hãng siêu xe và siêu sang đang chạy đua từng ngày để sớm cho ra mắt thị trường một mẫu xe hoàn toàn mới mà từ trước đến nay chưa bao giờ họ từng thiết kế. Nắm bắt bắt xu hướng đó, Aston Martin đã sớm giới thiệu đến công chúng mẫu xe hoàn toàn mới, chiếc DBX Concept. Đây sẽ là một thách thức nhằm duy trì nguyên trạng trong phân khúc GT sang trọng và cao cấp.

Aston Martin bất ngờ ra mắt DBX Concept aston-martin-picked-geneva-to-launch-its-electric-dbx-concept-live-photos_6-(1).jpg

DBX Concept là một chiếc xe chạy bằng điện. Xe được trang bị hệ thống phanh gốm carbon với một hệ thống phục hồi năng lượng động học (KERS).

Về thiết kế tổng thể, DBX Concept vẫn mang trên mình những đường nét thiết kế truyền thống của Aston Martin. Một lưới tản nhiệt đặc trưng ở phía trước, những  đường cong uốn lượn mượt mà chạy dọc thân xe theo thiết kế khí động học của các dòng siêu xe thể thao. Khác biệt lớn nhất của DBX Concept chính là xe đã được thiết kế theo hướng của một chiếc Crossover Coupe sang trọng với khoảng sáng gầm lớn và một khung sườn cứng cáp chắc khỏe. DBX Concept có màu sơn độc đáo Black Pearl Chromium.

Aston Martin bất ngờ ra mắt DBX Concept aston-martin-picked-geneva-to-launch-its-electric-dbx-concept-live-photos_4-(1).jpgNội thất sang trọng cùng những công nghệ hiện đại bên trong xe.

Bên trong cabin của DBX Concept là nội thất bọc da Nubuck và nhung cao cấp. Xe có thiết kế 4 chỗ ngồi với không gian lái rộng rãi và thoải mái. DBX được trang bị rất nhiều những tính năng hiện đại bậc nhất phù hợp là một chiếc xe dành cho tương lai.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm