06:05  | 

"Phát sốt" với loạt ảnh nóng của Ford Everest thế hệ mới

Theo kế hoạch, Ford sẽ chính thức giới thiệu Everest thế hệ mới đến thị trường Đông Nam Á tại triển lãm Bangkok Motor Show 2015 diến ra từ ngày 24 tháng 3 tới.

Ford Everest 2016 chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á và chuẩn bị được ramawst tại Thái Lan

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2014 tại Trung Quốc, đây chính là những hình ảnh ngoài đời thực đầu tiên về chiếc Ford Everest 2016 mới được tiết lộ tại Thái Lan. Phiên bản Everest mới có mặt tại Thái Lan sở hữu thiết kế trẻ trung, thể thao và năng động tương tự như mẫu crossover Ecosport đang rất thành công của Ford.

Xe có thiết kế thể thao, trẻ trung và mượt mà hơn thế hệ trước

Mặt trước của xe là lưới tản nhiệt với 2 thanh kép lớn nằm ngang được mạ chrome, mâm xe với 5 chấu lớn chắc khỏe. Everest 2016 được tăng khả năng off-road với chiều cao gầm 225 mm, khả năng ngập nước 800 mm, góc tới 29 độ, góc thoát 25 độ và góc vượt đỉnh dốc 21 độ. Thiết kế tổng thể, Ford Everest thế hệ mới trông khá mềm mại với những đường uốn lượn tinh tế khác với kiểu thiết kế góc cạnh của thế hệ trước. Đây chính là một trong những điểm nhấn của Ford Everest 2016.

Everest 2016 được tăng khả năng off-road với chiều cao gầm 225 mm

Phiên bản xuất hiện ở Thái Lan sử dụng động cơ diesel Duratorq 3,2 lít với 5 xi-lanh sản sinh công suất 200 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh truyền tới 4 bánh thông qua hệ thống quản lý địa hình mới (Terrain Management System), cho phép lựa chọn nhiều chế độ như Normal (tiêu chuẩn), Snow/Gravel/Grass (tuyết/sỏi/cỏ), Sand (cát) và Rock (đá).Đây là động cơ lớn nhất trong danh mục các phiên bản của Everest.Ngoài ra thế hệ mới còn có động cơ xăng 2 lít tăng áp EcoBoost và diesel 2,2 lít 4 xi-lanh.

Phiên bản xuất hiện ở Thái Lan sử dụng động cơ diesel Duratorq 3,2 lít với 5 xi-lanh sản sinh công suất 200 mã lực

Dự kiến, sau khi ra mắt tại Thái Lan trong triển lãm Bangkok Motor Show 2015 diến ra từ ngày 24 tháng 3 tới, Ford Rverest 2016 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2016.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ảnh: Motoroids

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm