05:50  | 

Choáng với cặp đôi xế khủng giá hơn 56 tỷ của đại gia “điếu cày”

Đại gia này được biết đến với bộ sưu tập hàng loạt mẫu xe siêu sang thuộc hàng khủng tại Việt Nam như Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông, Rolls-Royce Phantom thường, BMW 750Li, …

Choáng với cặp đôi xế khủng giá hơn 56 tỷ của đại gia “điếu cày” dại gia dieu cay (4).jpgChiếc Rolls-Royce Phantom Mặt phương Đông của đại gia "điếu cày"

Tháng 8 năm 2014, chiếc Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông độc nhất vô nhị trên toàn thế giới được giới thiệu tại Việt Nam. Một thời gian sau chiếc siêu sang có giá không dưới 30 tỷ đồng này đã được đăng kí biển trắng.

Choáng với cặp đôi xế khủng giá hơn 56 tỷ của đại gia “điếu cày” dại gia dieu cay (6).jpg Choáng với cặp đôi xế khủng giá hơn 56 tỷ của đại gia “điếu cày” dại gia dieu cay (3).jpg Chiếc Mặt trời phương Đông xuất hiện tại Quảng Bình trong một  chuyến công tác xa của vị đại gia này.

Mặt trời phương Đông được sản xuất theo dạng Bespoke, cá nhân hóa chiếc xe theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế chiếc Phantom của vị đại gia này là chiếc duy nhất trên toàn thế giới được sản xuất. Hiện tại xe đang được sử dụng làm phương tiện di chuyển mỗi khi ông có việc đi công tác xa.

Choáng với cặp đôi xế khủng giá hơn 56 tỷ của đại gia “điếu cày” dại gia dieu cay (2).jpgChiếc Rolls-Royce Phantom bản thường cũng thuộc sở hữu của vị đại gia này.

Một chiếc siêu sang khác cũng khủng không kém đó chính là chiếc Rolls-Royce Phantom khác nhưng thuộc phiên bản thị trường. Đây là chiếc xe được ông sử dụng khá thường xuyên dành để tiếp đón các vị khách quý mỗi khi ghé qua chuỗi khách sạn của ông trước khi có sự xuất hiện của chiếc Mặt trời phương Đông.

Choáng với cặp đôi xế khủng giá hơn 56 tỷ của đại gia “điếu cày” dại gia dieu cay (1).jpgChiếc Mặt trời phương Đông nằm cạnh chiếc Range Rover Autobiography tại gara của khách sạn.

Tại Việt Nam, một chiếc Phantom bản tiêu chuẩn cũng có giá lên đến 26 tỷ đồng. Ngoài 2 chiếc Rolls-Royce Phantom kể trên, trong bộ sưu tập của ông còn có hàng loạt mẫu xế hạng sang khác như BMW 750Li, Range Rover Autobiography, …

>> Thông tin liên quan:

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Dương Kha

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm