08:17  | 

Cơ hội “cưỡi” thử môtô Benelli tại Sài Gòn

Trong 2 ngày (28-29/3/2015), Benelli Việt Nam sẽ tổ chức chương trình chạy thử xe môtô phân khối lớn Benelli tại hội quán Tốc Độ (02 Lê Đại Hành, quận 11, TP.HCM).

Theo đại diện của Benelli Việt Nam, khách tham gia sẽ được trải nghiệm tất cả các dòng xe đang được Benelli phân phối tại thị trường Việt Nam như Benelli BN302, Benelli BN600i, Benelli BN600GT...

Cơ hội “cưỡi” thử môtô Benelli tại Sài Gòn GT-bn302-5770.jpg

“Chương trình chạy thử xe mang tên Trải nghiệm phong cách mới cùng Benelli bao gồm nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn như: trưng bày xe, chạy thử xe, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng các ngôi sao trong giới showbiz, bốc thăm trúng thưởng... Benelli cũng cung cấp các dịch vụ hậu mãi di động cho khách hàng như tư vấn, thay nhớt miễn phí, bảo trì động cơ...”, đại diện của Benelli chia sẻ.

Ngoài ra, khách hàng sau khi tham gia chương trình sẽ nhận được những phiếu quà tặng đặc biệt để hưởng các dịch vụ hấp dẫn như giảm giá phụ tùng, giảm giá mua xe, bảo dưỡng...

Được biết, các dòng xe do Benelli phân phối đang được giới trẻ ưa chuộng nhờ sở hữu kiểu dáng đậm chất thể thao và giá bán cạnh tranh.

Dự kiến, trong quý 2/2015, Benelli sẽ tiếp tục triển khai chương trình chạy thử tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang.

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm