11:04  | 

Siêu phẩm Lykan Hypersport trong Fast and Furious 7 có giá bao nhiêu?

Lykan Hypersport được biết đến là một trong những siêu xe nhanh, độc và đắt nhất với các tùy chọn kèm theo như kim cương, ngọc lục bảo, ngọc bích.

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Top Marques Monaco năm ngoái, Lykan Hypersport là mẫu siêu xe đến từ Li-Băng và được tạo ra bởi nhà sản xuất W Motors. Có thể nói đây là một trong những chiếc xe nhanh, độc ​​và đắt nhất từng được thực hiện bởi nhà sản xuất này.

Với số lượng giới hạn và các tùy chọn bổ sung như kim cương nhúng, ngọc lục bảo, ngọc bích siêu xe này sở sở hữu giá bán lên đến 2,5 triệu đô la. Đây cũng là siêu xe đầu tiên được sản xuất tại Trung Đông và là ngôi sao trong tập phim bom tấn Fast and Furious 7 sắp ra mắt trên toàn thế giới.

Siêu phẩm Lykan Hypersport trong Fast and Furious 7 có giá bao nhiêu? 14.jpgSiêu phẩm Lykan Hypersport xuất hiện cùng dàn sao trong lễ ra mắt tập phim Fast and Furious 7.

Lykan Hypersport tạo ấn tượng mạnh với người xem bởi diện mạo thật sự hầm hố, những thiết kế góc cạnh sắc nét cũng là đặc trưng của mẫu siêu xe này. Nhìn từ phía trước, nhiều người sẽ thấy W Motors Lykan Hypersport trông giống một phiên bản khác của siêu xe McLaren P1 với những chi tiết khá tương đương nhau.

Nằm bên trong vẻ ngoài hầm hố là một khối động cơ khiến nhiều siêu xe đình đám phải e ngại. Xe được trang bị động cơ 6 xi-lanh phẳng, tăng áp kép, dung tích 3,7 lít, sản sinh công suất tối đa 770 mã lực. Nhờ đó, W Motors Lykan Hypersport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 395 km/h.

Siêu phẩm Lykan Hypersport trong Fast and Furious 7 có giá bao nhiêu? Project_Cars_14277332366951.jpgLykan Hypersport sở hữu sức mạnh 770 mã lực và có tốc độ tối đa 395 km/h

Theo hãng W Motors, khi mua một siêu phẩm Lykan Hypersport, khách hàng sẽ sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Cyrys Klepcy trị giá 200.000 USD từ nhà sản xuất trao tặng. Tuy nhiên, để sở hữu một siêu phẩm đình đám như vậy khách hàng sẽ phải chi trả cho W Motors một khoản tiền không hề thấp, lên đến 2,5 triệu USD.

Video Khám phá Lykan Hypersport trong Fast and Furious 7 cùng dàn sao trong phim:

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm