15:03  | 

Dàn xe Mazda3 "offline" hoành tráng tại Hà Nội

Ngày 15/03 vừa qua, 33 chiếc Mazda3 thuộc Câu lạc bộ Mazda3 đã có buổi họp mặt hoành tráng tại Hà Nội.

Dàn xe Mazda3 Dàn xe Mazda3 "offline" tại Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên các thành viên thuộc Câu lạc bộ Mazda3 (Mazda3 Club) gặp mặt kể từ khi câu lạc bộ được thành lập vào tháng 1/2015 do anh Đặng Xuân Trịnh, chủ tịch câu lạc bộ, khởi xướng.

Các thành viên đa phần đến từ Hà Nội, tuy nhiên, một số thành viên từ những tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hà Nam, Bắc Ninh, Lào Cai, Hoà Bình cũng nhiệt tình tham gia.


Anh Đặng Xuân Trịnh, chủ tịch câu lạc bộ Mazda3.

Theo anh Trịnh, Mazda3 Club ra đời xuất phát từ ý tưởng mong muốn những người đã và đang sử dụng xe Mazda3 có một sân chơi để chia sẻ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Hiện tại, số lượng thành viên của câu lạc bộ là gần 800 nhưng danh sách chính và thường xuyên tham gia có khoảng gần 80. Thành viên của câu lạc bộ đa phần là những người trẻ tuổi với đa dạng ngành nghề từ kinh doanh, bác sỹ, nhà báo...

Dàn xe Mazda3 Mazda3 Club sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Để câu lạc bộ hoạt động thường xuyên và bền vững, các thành viên trong hội đều phải đóng quỹ. Theo kế hoạch, câu lạc bộ sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới và tổ chức các buổi đi dã ngoại kèm theo đó là công tác từ thiện ý nghĩa.

Mazda3 Club không hạn chế thành viên tham gia. Những người sử dụng xe Mazda3 có thể truy cập theo đường link: https://www.facebook.com/groups/324831034370901/ để đăng ký.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm