07:10  | 

Euro Auto chính thức công bố cổ đông chiến lược

Chiều qua (20/03), Euro Auto công bố Tập đoàn Sime Darby chính thức trở thành cổ đông chiến lược của công ty, tính từ tháng 11 năm 2013.

“Với cương vị là một trong những tập đoàn lớn hoạt động trong ngành ôtô của khu vực, chúng tôi đã và đang khai thác cơ hội mở rộng thị trường mới và Việt Nam được chứng minh là một thị trường hấp dẫn cùng sự phát triển thịnh vượng của nền dân số trẻ. Thị trường xe hơi sang trọng đang gia tăng nhu cầu và quyết định này đã mang lại cho chúng tôi một vị thế quan trọng trong ngành ô tô Việt Nam” – Ông Dato’ Lawrence Lee, Giám Đốc Điều Hành Sime Darby Motors cho biết.     

Euro Auto chính thức công bố cổ đông chiến lược tgd-euro-auto.jpgÔng Horst Herdtle, TGĐ Euro Auto giới thiệu về cổ đông chiến lược Sime Darby.

Sime Darby đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế của đất nước Malaysia cũng như tại những quốc gia khác. Tập đoàn đang hoạt động chính trong nhiều lĩnh vực như: nuôi trồng, trang thiết bị công nghiệp, xe hơi, bất động sản, năng lượng và hạ tầng…tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Sime Darby Motors là phân nhánh thuộc ngành ôtô của Sime Darby, hoạt động kinh doanh bao gồm: bán lẻ, phân phối và lắp ráp. Sime Darby Motors đã hiện diện tại 10 quốc gia trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Sime Darby Motors đóng một vai trò quan trọng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Sime Darby Motors hiện đại diện cho hơn 30 thương hiệu xe hơi, trải dài từ phân khúc hạng sang (như BMW, Rolls-Royce…) đến những thương hiệu trong những phân khúc đa dạng khác.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm