06:46  | 

Hàng hiếm Bentley Mulsanne Le Mans Limited Edition giá 24 tỷ trên phố Việt

Để kỉ niệm 90 năm lần đầu tiên tham gia giải đua Le Mans 24h danh giá, Bentley đã cho ra đời phiên bản kỉ niệm mang tên Mulsanne Le Mans Limited Edition với chỉ 48 chiếc duy nhất được sản xuất.

Năm 1923 đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của cái tên Bentley tại giải đua Le Mans 24h và ngay lập tức dành luôn vị trí thứ 4 của giải. Đúng 1 năm sau đó cái tên này lại 1 lần nữa gây bất ngờ khi về vị trí dẫn đầu sau khi kết thúc giải. Để kỉ niệm 90 năm lần đầu tiên tham gia giải đua, năm 2013, Bentley quyết định sản xây dựng mẫu xe Mulsanne Le Mans phiên bản giới hạn chỉ 48 chiếc. Với số Lượng ít ỏi như vậy nhưng thật bất ngờ khi mẫu xe này đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam với giá bán khá cao 24 tỷ đồng sau khi ra biển.

Hàng hiếm Bentley Mulsanne Le Mans Limited Edition giá 24 tỷ trên phố Việt bentley 5.jpgMulsanne Le Mans Limited Edition là phiên bản kỉ niệm 90 kể từ khi lần đầu tiên Bentley tham gia giải đua Le Mans

Chiếc Mulsanne Le Mans có mặt tại Việt Nam là chiếc mang số thứ tự 22/48. Đáng chú ý, mỗi chiếc xe trong dòng sản phẩm trên đều được chế tác với cảm hứng từ các tay đua huyền thoại từng mang lại vinh quang cho Bentley trong 6 chiến thắng của họ ở giải đua Le Mans 24h.

Mulsanne Le Mans Limited Edition là phiên bản nâng cấp từ chiếc Mulsanne nguyên mẫu. Ngoài ra xe còn đucợ trang bị thêm một số chi tiết đặc biệt như mặt đồng hồ tùy chỉnh, huy hiệu Le Mans thêu trên mỗi tựa đầu, bánh xe tùy chỉnh màu sắc và trang trí nội thất, ngọai thất cụ thể. Mulsanne Le Mans sử dụng khối động cơ sản sinh công suất 505 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ mất 5,1 giây và nhanh chóng đạt tốc độ tối đa 296 km/h.

>> Xem ảnh chi tiết Mulsanne Le Mans Limited Edition tại Việt Nam

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm