05:50  | 

Hyundai chính thức tung crossover cạnh tranh với Ford EcoSport

Hyundai vừa giới thiệu mẫu i20 Active, đối thủ của Ford EcoSport tại Ấn Độ, trước khi chính thức ra mắt người tiêu dùng quốc gia Nam Á vào tuần tới.

Hyundai chính thức tung crossover cạnh tranh với Ford EcoSport hyundai-i20-active (1).jpgHyundai i20 Active hoàn toàn mới.

Được xem là phiên bản nâng cấp của dòng i20 supermini, Active dài hơn 10mm, rộng hơn 26mm và cao hơn 50mm so với bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, khoảng sáng gầm của xe cũng tăng thêm 20mm, ở mức 190mm.

Chiều dài cơ sở và dung tích khoang hành lý của i20 Active vẫn giữ nguyên nhưng thân xe có thêm cánh gió bên, ốp bảo vệ quanh xe và cản sau hạ thấp.

Bất chấp diện mạo nam tính hơn, nhưng Hyundai sẽ chỉ trang bị cho i20 Active hệ dẫn động cầu trước, còn động cơ và hộp số sẽ mượn từ bản thông thường. Xe vận hành trên la-zăng hợp kim 16 inch, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn góc và giá nóc.

Hyundai chính thức tung crossover cạnh tranh với Ford EcoSport hyundai-i20-active (13).jpg

Trong khi đó, ở khoang cabin, Hyunda i20 Active trang bị khá đầy đủ với điều hòa tự động, pedal nhôm, cửa gió sau, tùy chọn màu cam hoặc xanh, keyless entry, nút khởi động, cổng USB & AUX, Bluetooth và bộ nhớ trong 1GB. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống âm thanh 8 loa, trụ vô-lăng và ghế lái có thể điều chỉnh, túi khí kép phía trước.

Theo kế hoạch, sau khi Hyunda i20 Active đến các đại lý tại Ấn Độ, xe sẽ được giới thiệu tới người tiêu dùng châu Âu trong tương lai gần.

>> Thông tin liên quan:

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm