12:02  | 

Lộ diện Toyota Corolla Altis 2016

Sau khi giới thiệu Auris hatchback và touring sport tại triển lãm ôtô Geneva, Toyota có thể sẽ chuẩn bị nâng cấp cho model compact khác, Corolla sedan.

Lộ diện Toyota Corolla Altis 2016 2016-Toyota-Corolla-FL-Carscoops8.jpgHình ảnh được cho là của Toyota Corolla Altis 2016.

Những hình ảnh chụp màn hình bắt nguồn từ một loạt video minh hoạt trong buổi giới thiệu các hệ thống an toàn chủ động tiên tiến mới của Toyota dưới tên gọi chung là Toyota Safety Sense.

Chiếc xe xuất hiện trong video dường như là phiên bản cải tiến của mẫu Corolla sedan bản châu Âu với mặt trước góc cạnh và thiết kế cản va mới. Một vài thay đổi nhỏ dường như cũng được thực hiện ở phía đuôi bao gồm các chi tiết mạ chrome và cản sau điều chỉnh.

Lộ diện Toyota Corolla Altis 2016 2016-Toyota-Corolla-FL-Carscoops19.jpg

Trong khi đó, ở không gian nội thất là sự xuất hiện của đồng hồ model hybrid bên trái.

Lộ diện Toyota Corolla Altis 2016 2016-Toyota-Corolla-FL-Carscoops3.jpg

Toyota đưa ra nhiều phiên bản Corolla cho từng thị trường cụ thể với những thay đổi kỹ thuật và phong cách đa dạng trên khắp toàn cầu. Vì vậy, nếu đây không lại là phiên bản châu Âu thì rất có thể nó sẽ là bản Corolla Hybrid với động cơ xăng 1.5L kèm một mô-tơ điện dành cho Trung Quốc và các quốc gia châu Á khác.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm