15:39  | 

MINI Cooper 5 cửa chính thức ra mắt tại Hà Nội

Sáng nay (21/3), Euro Auto chính thức giới thiệu dòng xe Cooper 5 cửa tại Hà Nội với 2 phiên bản Cooper và Cooper S, đi kèm mức giá tương ứng lần lượt là 1,449 tỷ đồng và 1,599 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Đây là phiên bản MINI Hatch sở hữu thiết kế 05 cửa đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu MINI, kể từ 1959 đến nay. Cũng như tất cả người anh em MINI khác, MINI 05 cửa gìn giữ dấu ấn đặc trưng của thương hiệu, với phong cách thiết kế độc đáo và tinh tế đến từng chi tiết, đi cùng sự thích thú khi vận hành.

MINI Cooper 5 cửa chính thức ra mắt tại Hà Nội mini-cooper (4).jpgMINI Cooper 5 cửa ra mắt tại Việt Nam.

Kích thước của xe được kéo dài thêm, phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng hiện nay của khách hàng tại Việt Nam. Nội thất của xe cung cấp không gian vừa vặn cho 05 người, khu vực để chân hàng ghế sau và sức chứa khoang hành lý (278 lít) rất phù hợp với nhu cầu của những MINIacs yêu thích dã ngoại. Đặc biệt lưng ghế sau có thể gập lại, tăng thể tích khoang chứa lên 941 lít nhằm tối ưu hóa khả năng chứa hành lý.

Về thiết kế ngoại thất, xe gây ấn tượng khi nhìn từ phía trước đến từ các chi tiết ngoại thất mạ Chrome bóng, cặp đôi đèn chiếu sáng, đèn sương mù sở hữu hình dáng tròn trịa đặc trưng, được ứng dụng công nghệ LED (trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam), nắp ca-pô hình dáng “vỏ sò”, với đường sọc thể thao cá tính và đặc trưng trên nắp ca-pô. Mui xe và ốp gương ngoài màu trắng làm điểm nhấn tương phản toát nên cá tính của chủ nhân.Đây cũng là những vị trí sẵn sang để các chủ nhân tương lai cá nhân hóa chiếc xe theo phong cách riêng của mình. MINI 5-cửa tại Việt Nam được trang bị Lốp an toàn Runflat, với bộ mâm tiêu chuẩn 16 inch hợp kim màu bạc.

MINI Cooper 5 cửa chính thức ra mắt tại Hà Nội mini-cooper (1).JPGCTGĐ Euro Auto, ông Horst Herdtle (ngoài cùng bên phải) trao quà cho 2 khách hàng đầu tiên sở hữu MINI Cooper 5 cửa.

MINI 5-cửa giúp người lái hoàn toàn tự tin trong các tình huống với trang bị Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua (CBC) và Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Bên cạnh đó, các công nghệ khác như Hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe (DSC), Hệ thống chống trượt (DTC) cũng giúp bảo đảm tính an toàn cho người lái tự tin điều khiển xe khi trời mưa hoặc tại tốc độ cao.

MINI Cooper 5 cửa chính thức ra mắt tại Hà Nội mini-cooper (2).JPG

Phiên bản MINI Cooper S 5-cửa được trang bị động cơ xăng 2,0 lít 4-xy-lanh với công suất cực đại đạt đến 192 mã lực tại khoảng vòng tua 4.700 – 6.000 vòng/phút. Chỉ số mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại số vòng tua 1.250 – 4.750 vòng/phút. Kết quả là, chỉ số bức tốc từ 0-100 km/h chỉ mất khoảng thời gian là 6,8 giây, vận tốc cực đại của xe là 230 km/h. Trái ngược với khả năng vận hành ấn tượng, thông số tiêu hao nhiên liệu của MINI Cooper S phiên bản 5 cửa là 5,5 lít/ 100 km, chỉ số khí thải 129 g/100km đạt tiêu chuẩn EU6.

MINI Cooper 5 cửa được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua Euro Auto với 2 phiên bản Cooper và Cooper S với giá tương ứng là 1,449 tỷ đồng và 1,599 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm