09:00  | 

MINI Open House – Chiêm ngưỡng MINI 5 cửa vừa ra mắt tại Việt Nam

Ngày 21 và 22/03/2015, “chàng” MINI 5-cửa sẽ hiện diện chính thức tại sự kiện MINI Open House - lần đầu tiên được tổ chức tại các showroom MINI trên toàn quốc. Người tham dự sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng MINI 05-cửa đầu tiên vừa ra mắt tại Việt Nam.

MINI F55 phiên bản 5 cửa chính thức công bố sự xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào ngày 09.03.2015 vừa qua đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng những người yêu thích MINI trên toàn quốc. Tại thị trường Việt Nam, MINI 5-cửa cung cấp 2 tùy chọn Cooper và Cooper S. Đây là phiên bản MINI Hatch sở hữu thiết kế 5 cửa đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu MINI, kể từ năm 1959 đến nay.


MINI 5 cửa – Thêm không gian thêm phấn khích

MINI Open House – Chiêm ngưỡng MINI 5 cửa vừa ra mắt tại Việt Nam MINI-5-cua (1).jpgThiết kế 5 cửa, tăng chiều dài trục cơ sở giúp xe có không gian rộng hơn.

Với thiết kế có 1-0-2, bên cạnh những dấu ấn đặc trưng của thương hiệu, MINI 5 cửa còn sở hữu phong cách độc đáo riêng với trục cơ sở dài hơn 7,2 cm. Khoang để chân được thiết kế rộng rãi, dung tích khoang hành lý lên tới 278 lít. Đặc biệt lưng ghế sau có thể gập lại, tăng thể tích khoang chứa lên 941 lít nhằm tối ưu hóa khả năng chứa hành lý. Có thể nói MINI 5 cửa đã có những cải tiến vượt bậc để thân thiện hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam.

MINI Open House – Chiêm ngưỡng MINI 5 cửa vừa ra mắt tại Việt Nam MINI-5-cua (2).jpgThiết kế ngoại thất cá tính, mang đặc trưng của thương hiệu MINI.

Thiết kế ngoại thất tinh tế, cá tính. Cặp đôi đèn chiếu sáng, đèn sương mù sở hữu hình dáng đặc trưng, được ứng dụng công nghệ LED, nắp ca-pô hình dáng “vỏ sò” với đường sọc thể thao cá tính. Mui xe và ốp gương ngoài màu trắng là, điểm nhấn tương phản toát nên phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Ngoài ra dòng xe có tùy chọn 08 màu sơn ánh kim phong phú cho những ai yêu thích thể hiện cá tính, bao gồm: Xám Moonwalk, Đỏ Blazing, Đen Midnight, Xanh rêu British Racing, Xanh biển Deep Blue, Xám Thunder, Sô-cô-la đá Iced Chocolate và Trắng White Silver.

MINI Open House – Chiêm ngưỡng MINI 5 cửa vừa ra mắt tại Việt Nam MINI-5-cua (3).jpgNội thất tiêu chuẩn.

Tại Việt Nam, MINI F55 được trang bị nội thất xám Hazy, các chi tiết nội thất được ốp màu đen Carbon thể thao và cá tính, đèn trang trí MINI Excitement. Ngoài ra, hệ thống radio trực quan MINI (Radio MINI Visual boost) kết hợp màn hình iDrive cùng hệ thông kết nối trung tâm MINI được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Cooper S.

Động cơ MINI TwinPower Turo “chất” hơn! Mạnh mẽ hơn

MINI Open House – Chiêm ngưỡng MINI 5 cửa vừa ra mắt tại Việt Nam MINI-5-cua (4).jpgĐộng cơ công nghệ MINI TwinPower Turbo tiên tiến giúp khả năng vận hành “chất” hơn và mạnh mẽ hơn.

MINI 5-cửa với 02 phiên bản Cooper và Cooper S sở hữu tương ứng động cơ 03 và 04 xy-lanh, đều được ứng dụng công nghệ MINI TwinPower Turbo tiên tiến. Bao gồm công nghệ bơm tăng áp, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp có độ chính xác cao và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên cho cả hành trình hút và xả (double VANOS), cùng hệ thống điều khiển hành trình van biến thiên theo tốc độ VALVETRONIC.

MINI Open House – Chiêm ngưỡng MINI 5 cửa vừa ra mắt tại Việt Nam MINI-5-cua (5).jpgMàn hình điều khiển trung tâm.

MINI 5 cửa giúp người lái hoàn toàn tự tin trong các tình huống với trang bị Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua (CBC) và Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Bên cạnh đó, các công nghệ khác như Hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe (DSC), Hệ thống chống trượt (DTC) cũng giúp bảo đảm tính an toàn cho người lái tự tin điều khiển xe khi trời mưa hoặc tại tốc độ cao.

Kế thừa từ những đàn anh đi trước, cộng thêm những cải tiến mới về công nghệ của xe, với MINI 5 cửa mới MINIacs hoàn toàn tự tin và thỏa sức chinh phục trong những hành trình của mình.

MINI Open House - Sân chơi mới của các tín đồ MINI tại Việt Nam

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, MINI Open House hứa hẹn sẽ mang đến cho các “fan” MINI một sân chơi thú vị, đúng theo phong cách MINI.

MINI Open House sẽ diễn ra liên tiếp vào ngày 21 và 22/03/2015 trên cả nước:

  •          Showroom MINI Hà Nội: 189 Nghi Tàm, Tây Hồ
  •          Showroom MINI TP.Hồ Chí Minh: 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Tại đây, các tín đồ của MINI sẽ là những người đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng kiệt tác MINI Cooper 5 cửa và thỏa sức trải nghiệm thế giới MINI – một không gian cá tính, riêng biệt chưa từng có. Đặc biệt, từ 10:00-12:00 ngày 21/03 sẽ diễn ra “Happy Hour” với những bất ngờ cực cool dành cho MINIacs. Đến với nhóm 5 người để rinh ngay quà tặng hết ý từ MINI.

Rất nhiều trải nghiệm cực cool đang chờ bạn tại MINI Open House.

Nhanh tay đăng ký tham gia tại đây

Lan Phương (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm