07:20  | 

Siêu xe Lamborghini Gallardo làm taxi tại Thái Lan

Mới đây một hãng taxi tại Thái Lan có tên Hiso – Life đã quyết định bổ sung vào đội ngũ xe của mình một chiếc siêu xe thể thao Lamborghini Gallardo.

Siêu xe Lamborghini Gallardo làm taxi tại Thái Lan lamborghini-gallardo-(2).jpgChiếc Lamborghini Gallardo mới được hãng taxi Hiso - Life bổ sung vào dàn xe của mình.

Chuyện siêu xe làm taxi không phải là điều quá bất ngờ trên thế giới bởi ở Monaco hay Dubai đã có rất nhiều hãng làm tuy nhiên đó là ở những nước thuộc hạng phát triển bậc nhất thế giới. Còn việc một chiếc Lamborghini Gallardo đắt giá được một hãng taxi bình dân tại Thái Lan trưng dụng làm xe chuyên trở khách thì lại là một điều khá thú vị và gây nhiều tò mò cho người dân.

Lamborghini Gallardo là một trong những mẫu siêu xe thể thao được nhiều người yêu thích nhất, đây cũng là mẫu xe thị trường thành công nhất của hãng siêu xe đến từ Ý. Chỉ tính riêng trong 7 năm đầu tiên sau khi ra mắt đã có 10.000 chiếc Gallardo được xuất xưởng. Hiện tại Gallardo đã được Lamborghini thay thế bằng mẫu xe mới là Huracan với thiết kế hiện đại trẻ trung hơn.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm