06:00  | 

Piaggio ra mắt Liberty gắn máy quay Go-Pro, giá từ 58,5 triệu đồng

Được giữ nguyên giá bán lẻ đề xuất và trang bị sẵn máy quay Go-Pro Hero 3 White có thể ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, Liberty Italia Go-Pro hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường xe máy trong nước.

Piaggio ra mắt Liberty gắn máy quay Go-Pro, giá từ 58,5 triệu đồng liberty-go-pro (1).jpgPiaggio Liberty Italia Go-Pro giá từ 58,5 triệu đồng.

Hiểu được nhu cầu chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của giới trẻ Việt Nam. Tại phiên bản này, Piaggio trang bị sẵn máy quay Go-Pro được gắn sát bên đồng hồ và gương bên trái. Để sử dụng, người dùng tải ứng dụng Go-Pro về smartphone và kết nối bằng wifi do máy quay phát ra. Khi kết nối thành công, người dùng có thể dễ dàng điều khiển và xem lại video, hình ảnh từ Go-Pro, chia sẻ hình ảnh nhanh chóng qua email, tin nhắn, Facebook và các mạng xã hội khác.

Piaggio ra mắt Liberty gắn máy quay Go-Pro, giá từ 58,5 triệu đồng liberty-go-pro (3).jpgMáy quay Go-Pro được gắn sát bên đồng hồ và gương bên trái.

Phát triển dựa trên mẫu xe Liberty Italia từng được Piaggio giới thiệu trước đây, Liberty Italia Go-Pro vẫn giữ nguyên phẩm chất “Ý” của phiên bản tiền nhiệm như sử dụng chrome trên nhiều chi tiết, sticker cách điệu cờ Ý xuất hiện trên yếm và thân cùng chữ Italia tinh tế được thêu bên cạnh yên xe.

Cũng như thiết kế tổng thể, động cơ trên Liberty Italia Go-Pro vẫn được giữ nguyên khi sử dụng động cơ 3 van, xy lanh đơn, 125cc cùng hệ thống phun xăng điện tử. Những công nghệ được hãng áp dụng trên động cơ giúp chiếc xe có mức độ tiêu hao nhiên liệu ấn tượng khi chỉ đạt mức 64km/lít tại vận tốc 50km/h.

Piaggio ra mắt Liberty gắn máy quay Go-Pro, giá từ 58,5 triệu đồng liberty-go-pro (4).jpgPhiên bản mới này sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ cuối tháng 3.

Theo tiết lộ của hãng, phiên bản mới này sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ cuối tháng 3. Giá bán lẻ đề xuất vẫn được giữ nguyên là 58,5 triệu đồng cho Liberty Italia Go-Pro phiên bản thường (màu trắng) và 59,5 triệu đồng cho Liberty Italia Go-Pro phiên bản thể thao (màu xám titan).

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm