06:05  | 

Range Rover Sport cực ngầu với gói độ Lumma CLR SR tại Hà Nội

Chiếc Range Rover Sport 2014 trở nên hầm hố hơn rất nhiều khi khoác lên mình khá nhiều chi tiết từ gói độ CLR SR của hãng độ Lumma lừng danh.

Ngay từ những cái nhìn đầu tiên bạn đã tìm thấy sự khác biệt rõ rệt mà gói độ khủng này mang lại cho chiếc Range Rover. Mặt trước của xe chính là phần được thay đổi nhiều nhất với cản trước hoàn toàn mới. Các kỹ sư của Lumma đã thiết kế lại và chia cản trước thành 3 mảng khác nhau tích hợp thêm đèn LED để tăng tính khí động học và khả năng chiếu sáng cho xe.

Range Rover Sport cực ngầu với gói độ Lumma CLR SR tại Hà Nội A range Rover Lumma (3).jpgChiếc Range Rover Sport trông hầm hố hơn rất nhiều với gói độ Lumma CLR SR.

Phần sau của xe không thay đổi quá nhiều ngoài một cản sau với nhiều rãnh lớn, hệ thống ống xả kép thể thao. Di chuyển lên phía bên trên khoang hành lý là một vạt gió khá nhỏ, không nhô ra ngoài quá nhiều. Một điều khá đáng tiếc trên chiếc Range Rover Sport với gói độ Lumma mới xuất hiện tại Hà Nội này chính là ở bộ mâm xe, một trong những điểm mạnh của Lumma Design. Chủ xe quyết định bỏ bộ mâm 22 và 23 inch với thiết kế lồi ra ngoài đặc trưng của hãng độ này để thay vào đó là bộ mâm màu đen đa chấu cũng khá thể thao và mạnh mẽ.

Range Rover Sport cực ngầu với gói độ Lumma CLR SR tại Hà Nội A range Rover Lumma (17).jpgBộ mâm đa chấu được sơn đen càng làm tăng độ ngầu cho xe.

Không chỉ thay đổi về mặt ngoại thất, Lumma CLR SR còn mang lại cho những chiếc Range Rover một mức tăng hiệu xuất động cơ lên khá nhiều. Trung bình xe sẽ được tăng thêm 30 mã lực và 44 Nm cho các mô hình động cơ diesel, … Tuy nhiên chiếc Range Rover Sport mới về Hà Nội liệu có được thay đổi hiệu xuất động cơ hay không vẫn còn đang là một bí ẩn.

>> Xem ảnh chi tiết Range Rover Sport cực ngầu với gói độ Lumma CLR SR tại Hà Nội

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm