06:10  | 

Sau Tết, xe máy Honda vẫn "khan" hàng

Sau Tết, hầu hết những mẫu xe hot nhất và bán chạy nhất trên thị trường của Honda đều bán cao hơn giá niêm yết từ 2 đến 3 triệu đồng do "khan" hàng.

Sau Tết, xe máy Honda vẫn Một loạt những mẫu xe tay ga của Honda đều tăng giá mạnh sau dịp Tết.

Khảo sát qua một loạt các đại lý phân phối xe máy Honda chính hãng tại Nguyễn Lương bằng, Xã Đàn, Lê Duẩn và Bà Triệu có thể dễ dàng nhận ra một điều, đó là tất cả những sản phẩm đang "hot" hiện nay của hãng đều có giá chênh lệch cao hơn so với giá niêm yết. 

Giải thích lý do tăng giá một số mẫu xe máy của mình, nhân viên tại các đại lý cho hay, một phần là do hiện tại hầu hết các mẫu xe như Honda Air Blade 2015, Lead, Vision hay SH Mode đều đang bán rất chạy và còn rất ít xe trong kho nên mới xảy ra tình trạng này.

Điều đáng nói, khách hàng đến xem xe hầu hết đều đã biết trước những mẫu xe kể trên hiện tại đang có giá cao hơn so với giá niêm yết của hãng, nhưng họ vẫn chọn và mua bằng được.

Điển hình trong số đó là mẫu xe Honda Air Blade 125 Black Edition 2015, theo như công bố của Honda, xe có giá 39.990.000 đồng. Tuy nhiên, tại một số đại lý, xe đều được bán với giá 45 đến 46 triệu đồng nghĩa là chênh 5 đến 6 triệu đồng. Không những thế, mỗi đại lý hiện tại luôn báo chỉ có một chiếc duy nhất càng làm cho các khách hàng đến hỏi mua đều rất nóng lòng để mua ngay cho dù xe được đẩy giá lên khá cao.

Sau Tết, xe máy Honda vẫn Air Blade 125 Black Edition cháy hàng tại các đại lí của Honda.

Anh Hải, người đến hỏi mua chiếc Honda  Air Blade 125 Black Edition tại đại lý của Honda ở Nguyễn Lương Bằng chiều qua sau khi tham khảo và biết mức giá được đưa ra lên đến 46 triệu chưa đăng kí, thế nhưng anh vẫn quyết định lấy bằng được chiếc Air Blade này.

Mặc dù trước đó, anh Hải đã được gia đình góp ý hôm nay là ngày 13 âm lịch, ngày được cho là không tốt để làm chuyện lớn, hơn nữa hiện tại anh vẫn còn thiếu đến 6 triệu đồng để có thể mua được chiếc xe mà anh đã thích. Tuy nhiên anh vẫn quyết lấy bằng được trong hôm nay vì anh sợ nếu để ngày mai e là sẽ không còn xe. Cuối cùng anh đã phải nhờ người nhà mang tiền từ tận Hà Đông mang tiền lên và mang xe về.

Một ví dụ khác đó là mẫu xe Honda SH Mode 2015 với màu sơn mới và tem mới. Mới ra mắt cách đây không lâu, SH Mode 2015 được giới thiệu thêm một vài màu mới và tem mới khá ấn tượng, ngay lập tức xe đã được khách hàng khá yêu thích và đặt mua rất nhiều.

Hiện tại, trong các đại lý phần lớn chỉ có mẫu SH Mode màu xanh ngọc và được bán với giá 53,5 triệu đồng cao hơn khoảng 3 triệu so với giá niêm yết.

Sau Tết, xe máy Honda vẫn Sau Tết, xe máy Honda vẫn Honda SH Mode 2015 được đẩy giá từ 2 đến 3 triệu đồng.

Có thể thấy, chỉ ngay sau dịp Tết Nguyên đán kết thúc, thị trường xe máy Việt lại tiếp tục sôi động trở lại. Điều này hứa hẹn năm Ất Mùi sẽ là một năm tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường xe máy Việt cũng như của hãng xe Honda.

Bảng giá một số mẫu xe Honda tại các đại lý ủy quyền:

Air Blade 125  Black Edition: 45 - 46 triệu đồng (giá niêm yết: 39,99 triệu đồng)

Lead: 39 - 40,3 triệu đồng (giá niêm yết: 38,49 triệu đồng)

Vision 2014: 32 - 33 triệu đồng (giá niêm yết: 29,99 triệu đồng)

SH Mode 2015: 53,5 triệu đồng (giá niêm yết: 50 - 50,5 triệu đồng)

Wave Alpha: 17 - 17,6 triệu đồng (giá niêm yết: 16,99 triệu đồng)

Wave RSX vành đúc: 23 - 23,4 triệu đồng (giá niêm yết: 21,99 triệu đồng)

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (39)


Có thể bạn quan tâm