16:31  | 

TGĐ GM Việt Nam nhận Kỷ niệm chương của Bộ Công Thương

Tổng Giám đốc General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), ông Gaurav Gupta, vừa được trao tặng Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp Phát triển Ngành Công Thương Việt Nam theo Quyết định số 2638/QĐ-BCT ký ngày 23 tháng 3 của Bộ trưởng Bộ Công Thương, ghi nhận những đóng góp và cống hiến của ông trong việc xây dựng và phát triển ngành Công Thương Việt Nam.

Ông Gaurav Gupta là nhà lãnh đạo người nước ngoài thứ hai trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam được trao tặng Kỷ niệm chương này trong 10 năm qua.

TGĐ GM Việt Nam nhận Kỷ niệm chương của Bộ Công Thương tgd-gm-vietnam.jpg

Ông Gaurav Gupta (phải) - Tổng Giám đốc GM Việt Nam.

“Tôi xúc động và vinh dự khi được nhận Kỷ niệm chương và rất cảm kích trước sự ghi nhận này. Tôi đặc biệt đánh giá cao sự cởi mở của Chính phủ trong việc lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp trong ngành. Chúng tôi rất trân trọng nỗ lực của Chính phủ trong việc ổn định các thông số kinh tế vĩ mô, tham gia vào các Hiệp định Thương mại Tự do (FTA), cam kết mang đến sân chơi bình đẳng trong việc thực hiện các chính sách kinh tế thị trường. Những yếu tố này sẽ giúp Việt Nam đạt được mức tăng trưởng như mong muốn cũng như phát huy tiềm năng to lớn của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau", ông Gaurav Gupta chia sẻ.

Trong những năm gần đây, GM Việt Nam đã được Bộ trưởng Bộ Công Thương trao tặng Bằng khen cho những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tháng 12/2014 vừa qua, công ty cũng được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Quỹ Trái Tim Vàng vinh danh do Đã tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội – Vì sự phát triển cộng đồng.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm