06:10  | 

Những xe sang tiền tỷ của các "sao" nữ Việt

Với những mẫu xe đắt giá như Range Rover Autobioraphy LWB, Audi A8L, Porsche Panamera Turbo, … có thể thấy các nữ sao Việt ngày càng đầu tư mạnh hơn cho phương tiện đi lại của mình.

1. Ngọc Trinh với Range Rover Autobiography LWB giá hơn 8 tỷ đồng

Những xe sang tiền tỷ của các Ngọc Trinh sang trọng bên xế hộp Range Rover Autobiography LWB trị giá hơn 8 tỷ đồng của mình.

Được biết đến với vẻ bề ngoài xinh đẹp, Ngọc Trinh luôn là một tuýp người mà bao cô gái trẻ tại Việt Nam ao ước. Không những thế cô còn cho thấy mình là một người rất giỏi kiếm tiền qua việc kinh doanh buôn bán mỹ phẩm cũng như những chuyến lưu diễn thời gian trong nước. Tháng 11/2014, Ngọc Trinh đã làm cho khá nhiều người bất ngờ khi cô tung ảnh lên trang Facebook cá nhân của mình để khoe chiếc xế cưng có giá hơn 8 tỷ đồng của mình.

Chiếc Range Rover Autobiography LWB màu trắng của Ngọc Trinh chính là mẫu SUV phiên bản thị trường có giá cao nhất nhì của hãng. Xe có thiết kế tăng thêm 140 mm trục cơ sở so với phiên bản tiêu chuẩn. Range Rover LWB được trang bị động cơ V8 siêu nạp, công suất tối đa 503 mã lực kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây.

2. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với Audi A8L, Porsche Panamera Turbo, …

Những xe sang tiền tỷ của các Ca sĩ Hồ Ngọc Hà Luôn làm người ta ngưỡng mộ khi cô thường xuyên xuất hiện cùng những xế hộp dắt giá.

Không chỉ nổi tiếng là một ca sĩ có phong cách ăn mặc đẹp nhất showbiz Việt, Hà Hồ còn nổi tiếng khi là chủ sở hữu những chiếc xe đắt tiền. Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và chồng Cường Đôla luôn khiến mọi người trầm trồ vì bộ sưu tập xe hơi vào hàng khủng nhất nhì Việt Nam.

Chiếc xe mà ca sĩ nổi tiếng này thường sử dụng nhất chính là chiếc Audi A8L màu đen có giá trị hơn 4 tỷ đồng. Ngoài ra, người ta cũng thường xuyên bắt gặp cô sử dụng chiếc Porsche Panamera Turbo, một trong những mẫu Sedan sang trọng và đắt giá nhất của hãng. Tại Việt Nam, Porsche Panamera Turbo có giá khoảng 8,4 tỷ đồng chưa bao gồm tiền đăng kí ra biển.

3. Angela Phương Trinh với Audi A8L 2014

Những xe sang tiền tỷ của các Dù mới rất trẻ nhưng Phương trinh đã sắm riêng cho mình một chiếc xế hộp trị giá trên 5 tỷ đồng.

Phương Trinh năm nay mới chỉ gần 20 tuổi, hơn một tháng trước,cô đã gây bất ngờ với các fan hâm mộ khi xuất hiện cùng chiếc xế sang Audi A8L 2014. Đây chính là món quà mà cô tự thưởng cho mình sau một thời gian dài lao động cực nhọc.

A8L là một trong những dòng sedan sang trọng nhất của hãng xe đến từ Đức này, về Việt Nam sau khi đóng đủ thuế và ra biển xe cũng có giá trên 5 tỷ đồng.

4. Ca sĩ Thu Minh với Mercedes S500 2014

Những xe sang tiền tỷ của các Ca sĩ Thu Minh được chồng tặng quà Giáng sinh là một chiếc Mercedes S500 2014 trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Vào dịp lễ Giáng Sinh năm 2013, ca sĩ Thu Minh cũng như khá nhiều người có mặt tại khách sạn Sheraton, T.p Hồ Chí Minh đã rất bất ngờ khi người chồng tây của ca sĩ này đã tặng cho cô một món quá Giáng sinh vô cùng đắt giá, chiếc Mercedes S500 2014. Tại Việt Nam, sau khi đóng đủ thuế và ra biển, S500 có giá vào khoảng hơn 5 tỷ đồng.

5. Chi Pu với xế sang BMW 3 Series giá gần 2 tỷ đồng

Những xe sang tiền tỷ của các Chi Pu hào hứng khoe chiếc xế hộp hạng sang BMW 3 Series có giá gần 2 tỷ đồng.

Sau một thời gian lao động miệt mài với cái vai diễn trong phim cũng cũng như tham gia hàng loạt các chương trình quảng cáo, những ngày cuối năm 2014 Chi Pu gây bất ngờ cho khá nhiều người khi cô hào hứng khoe chiếc xế sang BMW 3 Series mới cứng mà cô vừa tậu.

6. Ca sĩ Minh Hằng với Porsche Panamera giá hơn 4,4 tỷ đồng

Những xe sang tiền tỷ của các Ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng cầm lái trên chiếc Porsche Panamera có giá hơn 4,3 tỷ đồng (Ảnh: Family)

Ca sĩ xinh đẹp với nhiều ca khúc hot đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích mới đây cũng đã gây bất ngờ cho khá nhiều người khi cô xuất hiện tại một sự kiện tại Sài Gòn với chiếc Porsche Panamera màu đỏ có giá hơn 4,3 tỷ đồng. Trước đó Minh Hằng đã từng sở hữu một chiếc Lexus IS 250C màu trắng.

>> Tin liên quan:

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm