15:39  | 

Toyota Corolla Altis 2016 lộ "ảnh nóng" tại nhà máy

Qua một số hình ảnh vừa bị rò rỉ, Toyota Corolla Altis 2016 phiên bản dành cho thị trường châu Á sẽ có một số thay đổi đáng kể về mặt thiết kế ngoại thất so với phiên bản cũ.

Toyota Corolla Altis 2016 lộ Toyota Corolla Altis 2016 sẽ có thiết kế ngoại thất thay đổi rõ rệt

Tương tự như với Camry 2015, Corolla Altis 2016 cũng sẽ có thiết kế lưới tản nhiệt phía trước theo hình chữ “X” cách điệu. Lượng crom được sử dụng trong các cản trước dường như đã biến mất so với phiên bản cũ mà chỉ còn xuất hiện duy nhất dải crôm mang logo của Toyota được kéo dài đến viền ngoài của hai cụm đèn pha. Ngoài ra còn có thêm 2 dải đèn LED nhỏ xuất hiện tại cản sốc trước.

Toyota Corolla Altis 2016 lộ  Thiết kế đèn trong suốt và khá nổi bật với một thanh crom nối liền 2 bên lại với nhau

Ở phía sau, Corolla Altis 2016 có thiết kế đèn trong suốt và khá nổi bật với một thanh crom nối liền 2 bên lại với nhau. Cản sốc phía sau với thiết kế mới ấn tượng hơn, nắp ca-pô mới tích hợp một cánh gió cố định. Ngoài ra một số chi tiết mới khác cũng xuất hiện trên phiên bản 2016 như la-zăng được làm từ hợp kim, ốp sườn 2 bên xe có màu đen tách biệt.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về thiết kế ngoại thất bên trong xe tuy nhiên theo nhận xét của một số trang xe hơi lớn, Corolla Altis 2016 sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế nội thất bên trong ngoại trừ việc sử dụng các vật liệu có chất lượng hơn, hiện đại hơn.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm