05:50  | 

4 mẫu xe “nhấp nhổm” từ Mỹ về Việt Nam

Phiên bản mới của Chevrolet Spark, Mitsubishi Outlander, Lexus RX hay Mercedes GLE-Class vừa ra mắt tại New York Auto Show 2015 rất có thể được đưa về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ra đời lần đầu tiên vào năm 1900, New York International Auto Show là một trong những triển lãm uy tín hàng đầu thế giới được tổ chức thường niên tại Trung tâm hội nghị Jacob Javits thuộc quận Manhattan. Năm nay, triển lãm diễn ra từ ngày 3 đến ngày 12/4.

Trái ngược hình ảnh những chiếc siêu xe xa lạ với người Việt như tại Geneva Motor Show 2015 vừa diễn ra đầu tháng 3, New York Auto Show năm nay lại được cho là gần gũi với người tiêu dùng bởi sự xuất hiện của những chiếc xe phục vụ đi lại hàng ngày và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

1. Chevrolet Spark 2016

Chevrolet Spark có thể nói là chiếc xe thu hút được nhiều nhất sự chú ý nhất từ phía khách hàng Việt tại triển lãm lần này. Bởi đây là mẫu xe khá phổ biến tại Việt Nam bởi mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

4 mẫu xe “nhấp nhổm” từ Mỹ về Việt Nam Chevrolet-Spark_2016.jpgChevrolet Spark 2016.

Tại phiên bản 2016, Spark được nâng cấp đáng kể vể mặt ngoại thất với lưới tản nhiệt mới, các đường nét nổi bật bên hông và cửa hậu mới tích hợp cánh gió.

GM cũng tăng tính năng an toàn cho Spark 2016 với những công nghệ như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường và cảnh báo va chạm trước. Bên cạnh đó, còn phải kể đến camera lùi. Ở nội thất, điểm nhấn là hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink 7 inch.

>> Những trang bị nổi bật trên Chevrolet Spark 2016 vừa ra mắt

2. Mitsubishi Outlander 2016

Thuộc phân khúc SUV tầm trung, Mitsubishi Outlander là đối thủ trực tiếp của Hyundai SantaFe và Toyota Fortuner.

4 mẫu xe “nhấp nhổm” từ Mỹ về Việt Nam Mitsubishi-Outlander_2016.jpgMitsubishi Outlander 2016.

Lột xác hoàn toàn so với “người tiền nhiệm” Outlander 2016 sở hữu mặt trước "Dynamic Shield" với lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha thanh mảnh hơn. Mẫu crossover này cũng có cản sau điều chỉnh, đèn hậu LED và la-zăng hợp kim 18 inch.

>> Mitsubishi Outlander 2016: Đối thủ xứng tầm của Hyundai Santa Fe

3. Lexus RX 2016

Để cạnh tranh với các đối thủ đến từ Mercedes, BMW hay Porsche. Thương hiệu hạng sang của Nhật đã biến tấu RX để đưa mẫu xe này lên một tầm cao mới, bắt mắt và quyến rũ hơn.

4 mẫu xe “nhấp nhổm” từ Mỹ về Việt Nam Lexus-RX_450h_2016.jpgLexus RX 2016.

Diện mạo bên ngoài của RX 2016 mang phong cách tương tự “đàn em” NX và sở hữu lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, đèn pha, đèn sương mù LED và đèn chiếu sáng ban ngày.

Phần đuôi xe trông sắc nét hơn với đèn hậu LED hình chữ L và hệ thống ống xả kép, góp phần giúp diện mạo tổng thể của xe sang trọng, thể thao và cơ bắp hơn.

Trong khi đó, không gian nội thất mang lại sự phấn khích khi bước vào bên trong. Có thể kể đến màn hình 12.3 inch cỡ lớn dành cho hệ thống thông tin giải trí. Lexus cũng cung cấp hiển thị head-up màu nếu khách hàng trả thêm chi phí.

>> Lexus RX 2016: Thay đổi để tiếp tục thành công

4. Mercedes-Benz GLE-Class

Là phiên bản nâng cấp của M-Class, GLE sẽ thay thế cho đàn ảnh để tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ như Audi Q7, BMW X7 và Range Rover SUV.

4 mẫu xe “nhấp nhổm” từ Mỹ về Việt Nam Mercedes-Benz-GLE_63_AMG_2016.jpgMercedes-Benz GLE 2016.

Về ngoại thất, GLE có cụm đèn pha mới (tùy chọn đèn LED), thiết kế lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, cản trước điều chỉnh. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED cũng thay đổi, hệ thống ống xả kép, la-zăng hợp kim mới và giá nóc khác biệt.

Trong khi đó, thay đổi dễ nhận thấy ở không gian nội thất là vô-lăng mới, bảng điều khiển trung tâm có màn hình đứng tự do 7 inch để vận hành hệ thống thông tin giải trí.

>> Mercedes-Benz vén màn GLE 2016

Thế Anh (TTTĐ)

Lexus RX 2016: Thay đổi để tiếp tục thành công

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm