10:00  | 

Audi đồng hành cùng bom tấn “Avengers 2”

Audi R8 V10 Plus Coupe, Audi TTS coupe và Audi A3 Cabriolet là những sản phẩm của hãng xe Đức xuất hiện trong bộ phim bom tấn “Avengers 2” (Đế chế Ultron) vừa được công chiếu trên toàn thế giới, gồm cả Việt Nam.

The Avengers – Biệt đội siêu anh hùng là tập hợp những siêu anh hùng cá tính nhất trên thế giới. Một lần nữa, họ phải kết hợp những tài năng đặc biệt với nhau để cứu thế giới khỏi đế chế Ultron. 

Audi đồng hành cùng bom tấn “Avengers 2” VN_Avengers_3.jpgAudi đồng hành cùng The Avengers 

“Chúng tôi rất hào hứng tiếp tục giới thiệu những công nghệ hàng đầu và phong cách thiết kế đẳng cấp của Audi qua siêu phẩm The Avengers của Marvel”, ông Laurent Genet - Tổng giám đốc Audi Việt Nam phát biểu.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008, Audi liên tục ra mắt những mẫu xe thế hệ mới với các công nghệ tiên tiến như: hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro, động cơ turbo hiệu suất cao, trang thiết bị và nội thất sang trọng nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Audi đồng hành cùng bom tấn “Avengers 2” hoa-hau-dang-thu-thao.jpg Audi đồng hành cùng bom tấn “Avengers 2” hot-girl-diep-bao-ngoc.jpg Audi đồng hành cùng bom tấn “Avengers 2” Noo-Phuoc-Thinh.jpg Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, hot girl Diệp Bảo Ngọc và ca sỹ Noo Phước Thịnh xuất hiện tại buổi công chiếu The Avengers: Đế chế Ultron tại Việt Nam.

Hỗ trợ buổi ra mắt phim “The Avengers” tại Việt Nam, Audi đã phát triển trang microsite bằng tiếng Việt. Trên website  www.audi.vn, người xem có thể download miễn phí các hình ảnh trong bộ phim “The Avengers” với các định dạng kỹ thuật số khác nhau, khám phá tính cách các nhân vật trước khi bộ phim được công chiếu, khám phá The Avengers qua bộ truyện tranh độc quyền của Audi “Two for the road”, tìm hiểu về công nghệ và các mẫu xe Audi.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm